Mạng Xã Hội Việt Nam Mạng Xã Hội Việt Nam
    #tructiepbongda #bongdatructuyen #tylekeo #keo #xembongda
    Tìm nâng cao
  • Đăng nhập
  • Đăng Ký

  • Chế độ ban đêm
  • © 2023 Mạng Xã Hội Việt Nam
    Giới thiệu • Liên hệ • Bảo mật • Điều khoản

    Lựa chọn Language

  • English
  • Arabic
  • Dutch
  • French
  • German
  • Italian
  • Portuguese
  • Russian
  • Spanish
  • Turkish
  • Vietnamese

Sự Kiện

Các sự kiện Sự kiện của tôi

Bản Tin

Các bài đăng

Chợ

Sản phẩm mới

Thêm

Khám phá Xem Nhiều Games Movies Việc làm Săn khuyến mãi
Sự Kiện Chợ Bản Tin Xem tất cả
Nhất Mai
User Image
Kéo để thay đổi vị trí ảnh bìa
Nhất Mai

Nhất Mai

@NhatChiMai
  • Timeline
  • Các nhóm
  • Thích
  • Bạn bè 32
  • Ảnh
  • Video
32 Bạn bè
5 bài đăng
Nam
21-12-87
Sống ở
image
image

Nhất Mai
Nhất Mai
4 n

Review về Biztime - Mạng xã hội "made in Việt Nam"!
**********
Đã đăng ký trên tài khoản cá nhân trên Biztime.com.vn, mạng xã hội có cấu trúc hoàn thiện đầu tiên của Việt Nam. Cảm nhận đầu tiên khá là vui, khi mình có mạng xã hội đầu tiền, ưu tiên hàng Việt dùng hàng Việt mà. Đăng ký khá đơn giản, chỉ cần mail, tên đăng nhập, vướng một chút chỗ tên đăng nhập ban đầu thôi. Phần tên tài khoản cũng giống như Facebook, hơi ngược 1 chút (cái này biztime nên sửa cho phù hợp). Giao diện khá ổn, bắt mắt, dễ dùng vì nó gần giống Facbook. Đáng chú ý, nút Like hình trái tim (ở facebook) thì có ngôi sao vàng ở giữa như hình cờ Việt Nam, rất ý nghĩa. Phần thông báo có hiện bên phải màn hình, bên dưới phần bạn bè để cho ai cũng nhìn thấy. Có người nói chưa được mượt lắm nhưng tôi nghĩ khá là ok.

Nói chung, về cơ bản, Biztime sẽ hoạt động giống facebook, nghe đồn, sẽ phát triển thêm một hệ sinh thái có đầy đủ các tính năng phục vụ nhu cầu chia sẻ thông tin, hoạt động thương mại và giao dịch trực tuyến. Hệ sinh thái lý tưởng sẽ bao gồm mạng xã hội chính, ứng dụng nhắn tin, ví điện tử...hoạt động trên các nền tảng website và ứng dụng di động.

Lướt qua mạng, thấy nhiều bạn trên genk và một số trang khác buông ít gạch đá với trang mạng xã hội này. Nhưng tôi lại nghĩ khác, để tạo lập được 1 trang như biztime, các bạn trẻ đã phải cố gắng nỗ lực rất nhiều. Facebook đã tốn hàng tỷ đô la để có trang mạng như hiện nay, trong khi các bạn trẻ xây dựng nó bằng nhiệt huyết của mình, tại sao chúng ta không ủng hộ chứ. Cái gì chưa được chúng ta góp ý, cái gì được rồi chúng ta khuyến khích, thế đất nước mới phát triển được chứ, phải không?

Hãy đăng ký và chia sẻ biztime nào! Vì tương lai của mạng xã hội ở Việt Nam.

Thích
Bình luận
Nhất Mai
Nhất Mai
4 n

[GÓC CẢNH BÁO]

TÔM HÙM ĐẤT (tôm càng đỏ) động vật ngoại lai xâm hại nguy hiểm sẽ gây hiểm họa cho nền nông nghiệp Việt Nam.

image
Thích
Bình luận
Nhất Mai
Nhất Mai
4 n

VẠCH TRẦN LUẬN ĐIỆU TUYÊN TRUYỀN VÀ HOẠT ĐỘNG CỦA PHÁP
LUÂN CÔNG ĐỂ CHỐNG ĐỐI ĐẢNG VÀ NHÀ NƯỚC.

Những ngày gần đây, trên các trang mạng xã hội, vụ trọng án 2 thi thể vùi trong khối bê tông ở Bình Dương đang khiến dư luận hết sức bàng hoàng. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn khi tu luyện Pháp luân công (PLC) gây bức xúc dư luận.

VẠCH TRẦN BỘ MẶT CỦA PHÁP LUÂN CÔNG:

Pháp Luân Công gọi đầy đủ là Pháp Luân Đại Pháp do Lý Hồng Chí (sinh năm 1952 người Trung Quốc) sáng lập năm 1992, tại thành phố Trường Xuân, Trung Quốc. Đây là một môn sử dụng thiền, các bài tập sinh lực và các bài giảng đạo đức làm phương tiện để tu luyện tâm và thân, với mong muốn cuối cùng là sự chuyển hóa tinh thần, ở phương Đông gọi là “giác ngộ”.

PLC không phải là một tôn giáo, không có giáo lý, giáo luật, cấu trúc tổ chức, nhà cầu nguyện, không có đối tượng và hoạt động thờ cúng.

Tuy nhiên, bên cạnh một số hoạt động của việc tập luyện PLC như: nâng cao sức khỏe, cân bằng xúc cảm, giảm stress, gia tăng năng lượng, thư giãn) thì trong nội dung tuyên truyền của PLC có một số quan điểm phản khoa học như: “tập PLC làm cho con người đạt đến khai công, khai ngộ, công thành viên mãn, linh hồn bất diệt; ai ngăn cản là ma quỷ”; hoặc “nguyên nhân của bệnh tật là do những việc xấu của kiếp trước, nếu tin tưởng vào luyện công, dừng ngay việc uống thuốc, không cần khám chữa trị tự nhiên có người chữa trị cho…”.

Ở Trung Quốc, PLC phát triển rất nhanh và thu hút nhiều người tham gia tập luyện, không dừng ở việc lôi kéo thêm đệ tử tập luyện. Năm 1999, PLC kích động các đệ tử tiến hành nhiều cuộc biểu tình, bao vây trụ sở các cơ quan nhà nước, gây rối trật tự công công ở Trung Quốc. Sau đó, Lý Hồng Chí và một số thành viên cốt cán phải trốn sang Mỹ tiếp tục phát triển PLC, thành lập tổ chức “Tổng hội Pháp Luân Công”, tuyên truyền chống Đảng cộng sản Trung Quốc.

Mấy năm gần đây, PLC truyền bá mạnh mẽ ở Việt Nam. Đến nay có hàng nghìn người tu luyện, rất nhiều điểm tập luyện PLC. Những người theo PLC lập ra 32 trang web, blog để quảng bá và thu hút các đệ tử mà nổi lên như trang Đại kỷ nguyên được nhiều người chia sẻ.

Nhiều người nghĩ: PLC có hoạt động chống đối nhưng là chống đối Đảng cộng sản Trung Quốc, không chống Đảng, Nhà nước Việt Nam nên muốn làm đệ tử để thỏa chí tò mò. Nhưng thực tế, hoạt động của PLC ở Việt Nam không chỉ đơn thuần như mọi người lầm tưởng.

Hiện nay, tổ chức PLC đang được các thế lực chống Cộng tích cực chống lưng nhằm chống phá, xuyên tạc học thuyết Mác – Lênin, chính sách tự do tín ngưỡng, tôn giáo của Việt nam. Hơn nữa, tập PLC bài cuối có thể gây ảo giác, khiến cho các tín đồ tin tưởng tuyệt đối vào Lý Hồng Chí mà bất tuân pháp luật, đạo đức truyền thống của dân tộc…
Mục đích của những người đứng đầu tổ chức PLC là muốn lôi kéo thật đông đệ tử thực hiện các hoạt động gây rối để công khai hóa tổ chức (đúng như kịch bản đã thực hiện ở Trung Quốc) và xem thường pháp luật, chống đối Nhà nước Việt Nam, đã có nhiều đối tượng bị xử lý theo quy định pháp luật về hành vi phát tán tài liệu, truyền đạo trái phép, gây rối trật tự công cộng và phá hoại công trình Nhà nước…

PLC mặc dù luôn tuyên truyền là thu hút đệ tử tập luyện nâng cao trí tuệ, sức khỏe nhưng thực chất lại có nhiều hoạt động gây rối trật tự công cộng, phá hoại tài sản, vi phạm pháp luật và chống phá Nhà nước Việt Nam.

Vì vậy, chúng ta phải luôn đề cao cảnh giác, kiên quyết đấu tranh, vạch trần luận điệu tuyên truyền và các hoạt động của những kẻ lợi dụng Pháp Luân Công để chống phá chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam.

St

Thích
Bình luận
Nhất Mai
Nhất Mai
4 n

MAKE IN VIETNAM, HIỂU CHO ĐÚNG

Mấy ngày gần đây khái niệm “Make In Vietnam” đang gây bão trên cả báo chính thống lẫn mạng xã hội.

Rất nhiều người hiểu “Make In Vietnam” theo nghĩa là chúng ta không những chỉ sản xuất tại Việt Nam mà chúng ta còn chủ động, sáng tạo, thiết kế, sản xuất sản phẩm tại Việt Nam, biến Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất toàn cầu.

Đấy là một khát vọng, một mong ước lâu nay của người Việt. Thế nhưng làm cách nào để khát vọng đó, mong ước đó trở thành hiện thực? Nếu chúng ta không có các hành động cụ thể và đúng đắn thì Make In Vietnam cũng chỉ là câu Slogan, chỉ là câu khẩu hiệu.

Make In chính là sáng kiến của Ấn Độ từ giữa năm 2014. Tìm hiểu chương trình Make In India tôi mới giật mình hoá ra chúng ta hiểu chưa đúng bản chất của chương trình Make In India. Chính phủ Ấn Độ không nói nhiều đến phải sáng tạo, phải thiết kế, phải sản xuất tại Ấn Độ mà tập trung mọi nỗ lực để tạo ra các qui trình mới, các cơ sở hạ tầng mới, các tư duy mới, xác định các ngành - lĩnh vực mới trong sản xuất, cơ sở hạ tầng và dịch vụ.

Như vậy đối với chính phủ Make In chính là thay đổi tư duy, thay đổi qui trình, tạo ra các cơ sở hạ tầng mới, xác định các lĩnh vực mới trong sản xuất được ưu tiên. Mục tiêu và chương trình hành động của chính phủ Ấn Độ trong chương trình Make In India bao gồm 4 trụ cột chính sau:

1. Biến Ấn Độ trở thành một quốc gia “dễ dàng kinh doanh”, đầu tiên là huỷ bớt các giấy phép, tiếp theo là chính phủ không can thiệp vào quá trình sản xuất vòng đời của sản phẩm.

2. Thay vì là cơ quan quản lý nhà nước, chính phủ Ấn Độ trở thành người hỗ trợ, hợp tác và phục vụ doanh nghiệp trong việc sản xuất sản phẩm, trong việc phát triển kinh tế của đất nước.

3. Chính phủ cần tạo ra một hạ tầng hiện đại và thuận tiện với sự phát triển của công nghiệp sản xuất, từ hạ tầng truyền thômg tốc độ cao, cơ sở hạ tầng trong các cụm công nghiệp, khu công nghiệp, thành phố thông minh, các phát minh sáng chế, quyền sở hữu trí tuệ, nguồn nhân lực chất lượng...

4. Các ngành - lĩnh vực mới: Chính phủ Ấn Độ xác định 25 lĩnh vực trong hoạt động sản xuất, cơ sở hạ tầng và dịch vụ. Mở cửa cho nhà đầu tư nước ngoài đầu tư vào đường sắt và sản xuất quốc phòng.

Chính phủ Ấn Độ chỉ tập trung làm tốt 4 trụ cột trên, còn việc sáng tạo, thiết kế, sản xuất sản phẩm tại Ấn Độ là việc của các doanh nghiệp Ấn Độ và doanh nghiệp FDI.

Trong một khoảng thời gian ngắn, các khuôn khổ, các qui trình lỗi thời và tắc nghẽn, cản trở, gây khó khăn cho doanh nghiệp trong quá khứ đã bị dỡ bỏ và thay thế bằng một hệ thống minh bạch và thân thiện với người dùng, giúp thúc đẩy đầu tư, thúc đẩy đổi mới, phát triển kỹ năng, bảo vệ sở hữu trí tuệ và xây dựng cơ sở hạ tầng sản xuất tốt nhất.

Chính vì vậy mà uy tín của Ấn Độ trên thế giới được nâng cao hơn bao giờ hết. Các doanh nghiệp Ấn Độ và doanh nghiệp FDI có động lực, có năng lượng và sự lạc quan, tập trung nỗ lực vào mục tiêu Make In India. Kết quả là Ấn Độ trở thành quốc gia có tốc độ tăng trưởng kinh tế 7.4% đến 8.2%, cao thứ 5 thế giới, cao hơn cả Trung Quốc, Việt Nam.

Vì vậy tôi cho rằng để Make In Vietnam không chỉ là Slogan, không chỉ là câu khẩu hiệu thì chính phủ đừng tập trung nhiều quá, đừng nhắc nhiều việc sáng tạo, thiết kế, sản xuất ở Việt Nam, mà hãy tập trung đổi mới tư duy, đổi mới qui trình, cắt bớt các giấy phép, các qui trình đang cản trở, đang gây khó khăn cho doanh nghiệp, đầu tư hạ tầng mới hiện đại và có chính sách ưu tiên các ngành công nghiệp mới.
---------------------------------------------------
Nguồn: Caobao Do

image
Thích
Bình luận
Xem thêm bài đăng

Unfriend

Are you sure you want to unfriend?

Báo người xấu

Important!

Are you sure that you want to remove this member from your family?

Điều chỉnh ảnh đại diện

avatar

Sửa khuyến mãi

Đăng bán ngay

Mô tả chi tiết sản phẩm của bạn.