Mạng xã hội biztime do người vn làm chủ.

Năm ngoái, tại một buổi làm việc với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã nhấn mạnh việc xây dựng mạng xã hội "made in Vietnam" để cạnh tranh với các "ông lớn" như Google, Facebook.

"Cần một số chính sách để phát triển mạng xã hội Việt Nam với mục tiêu đến năm 2022 có số người sử dụng bằng hoặc hơn số tài khoản Facebook tại Việt Nam (60 triệu) và chiếm 60 - 70% thị phần", ông Hùng đề xuất.

"Tương lai các quốc gia sẽ tự xây dựng mạng xã hội của riêng mình, bởi không ai muốn thông tin của toàn bộ người dân lại nằm trong tay một quốc gia khác", CEO BizTime chia sẻ trong chương trình Quốc gia khởi nghiệp phát sóng ngày 17/5 vừa qua.

"Biên giới một quốc gia trong thời đại 4.0 phụ thuộc vào việc ai đang dùng sản phẩm của họ. Người mình dùng Facebook tức là biên giới Mỹ đã tới đây rồi. Các bạn đưa thông tin lên người ta biết được hết. Chúng ta có biên giới trên đất liền biển. Các nước phóng vệ tinh để có biên giới trên không. Giờ không có mạng xã hội thì chúng ta đang bỏ ngỏ biên giới của mình".

Ra mắt vào tháng 8/2018, mạng xã hội BizTime tuyên bố đã có khoảng 100.000 người sử dụng thường xuyên. Không thể phủ nhận BizTime có giao diện màu xanh với cách sắp xếp các nội dung hiển thị rất giống với mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay.

Link đăng ký đây nhé. Mọi người đăng ký vào xem sao nhé.

http://bit.ly/2wcs1ej

Mạng Xã Hội Việt Nam
Favicon 
bit.ly

Mạng Xã Hội Việt Nam

BizTime là mạng xã hội an toàn của người Việt Nam với giao diện hiện đại, nhiều chức năng phong phú với cấu trúc mạng xã hội hoàn thiện nhất. BizTime là sự án xuất sắc được bình chọn cao nhất Startup Việt 2018 do báo VnExpress tổ chức ở cả 2 tiêu c