5 n ·Định cư canada AIPP

☀️⚡️Định cư và làm việc ở Canada có vất vả không? ⚡️☀️

? Hiện nay, Canada đang thiếu hụt nguồn nhân lực ở hầu hết các ngành nghề. Người định cư trên khắp thế giới luôn có vô vàn cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp trong thị trường việc làm rộng lớn của Canada.

? Mức thu nhập thấp nhất cho các công việc ở Canada trung bình từ 10-20 CAD/ giờ. Nếu làm 8 tiếng/ngày, nghỉ cuối tuần thì mỗi tháng người lao động sẽ có thu nhập trung bình thấp nhất từ 2000 – 4000 CAD.

? Những công việc đòi hỏi kỹ năng cao hơn như: kỹ sư, bác sĩ, đầu bếp… sẽ có thu nhập cao hơn và một điều quan trọng là tùy thuộc vào kinh nghiệm của bạn.

? Các chi phí sinh hoạt tại Canada bao gồm các khoản tiền ăn uống, đi lại, nhà cửa,… Mức phí tiết kiệm nhất mà một gia đình 3 người sống tại Canada sẽ được tính trung bình dao động từ 2.100 CAD/tháng, bao gồm: tiền nhà, tiền ăn (tự nấu), tiền tiêu vặt, tiền điện thoại, tiền bảo hiểm ô tô, xăng xe, bảo dưỡng xe, chi phí phát sinh...

? So với các nước trong khu vực thì mức phí này được đánh giá là thấp hơn rất nhiều. Mỗi gia đình có 2 người lao động chính, mỗi người có mức thu nhập từ 2000 – 3000 CAD/tháng là có một cuộc sống thoải mái ở Canada.

? Người nước ngoài định cư Canada có thể thuê nhà hoặc mua nhà Canada. Giá nhà và chất lượng nhà ở đây luôn đảm bảo cho cuộc sống tốt nhất với chất lượng thực phẩm luôn đứng hàng đầu thế giới.

? Người Việt định cư tại Canada không nên quá lo lắng về việc sinh hoạt, nhà cửa vì người dân Canada luôn thân thiện và sẽ hỗ trợ gia đình bạn trong suốt thời gian mới định cư.
-----

☀? THÔNG TIN CHI TIẾT – VUI LÒNG LIÊN HỆ :
Hotline: ?0938.358.545 Ms Anna Tran
---------------
Link Đăng ký thẩm định hồ sơ: MIỄN PHÍ THẨM ĐỊNH HỒ SƠ TỪ LUẬT SƯ CANADA đến ngày 10/6
https://forms.gle/5Yz4QhTBXF79VXcj7

image