Biểu tượng xác minh màu xanh dương cho mọi người biết rằng Trang hoặc hồ sơ (trang cá nhân) vì lợi ích chung là thật.

BizTime áp dụng biểu tượng xác minh màu xanh dương cho các thương hiệu, tổ chức truyền thông, các chính khách, khách mời, người quan trọng, các thành viên trong các đội ngũ hỗ trợ BizTime, người có nhiều đóng góp cho cộng đồng, các nhân vật của công chúng đủ điều kiện. Điều kiện để nhận biểu tượng xác minh màu xanh dương dựa trên nhiều yếu tố, chẳng hạn như tính đầy đủ của tài khoản, việc tuân thủ chính sách và lợi ích chung.

Nếu tài khoản của bạn không có biểu tượng xác minh màu xanh dương, có những cách khác giúp cho mọi người biết rằng bạn là người thật. Ví dụ: bạn có thể liên kết Trang hoặc trang cá nhân trên BizTime từ trang web chính thức, trang cá nhân trên các mạng xã hội khác.

Bạn có thể gửi yêu cầu bằng cách điền vào mẫu này [ https://biztime.com.vn/setting/verification ]. BizTime yêu cầu bản sao giấy tờ tùy thân chính thức do chính phủ cấp (ví dụ: hộ chiếu, giấy phép lái xe, giấy chứng minh nhân dân) để xác nhận yêu cầu của bạn. BizTime khuyên bạn nên bao gồm thông tin bổ sung để giúp BizTime xem xét yêu cầu của bạn tốt hơn. Vui lòng trình bày một vài câu giải thích lý do tài khoản nên nhận được biểu tượng xác minh màu xanh dương và URL phù hợp giúp làm sáng tỏ lợi ích chung của tài khoản.

Bạn sẽ nhận được thông báo sau khi BizTime xem xét yêu cầu.

Đừng bao giờ hợp tác với các cá nhân hoặc doanh nghiệp đảm bảo bạn sẽ nhận được biểu tượng xác minh màu xanh dương để đổi lấy tiền. BizTime không bán biểu tượng xác minh màu xanh dương và bất kỳ tài khoản nào có liên quan đến việc bán biểu tượng xác minh màu xanh dương sẽ bị xóa biểu tượng. BizTime cũng có quyền xóa biểu tượng xác minh màu xanh dương khỏi tài khoản tùy theo quyết định của mình.

Lưu ý rằng không phải tất cả những nhân vật của công chúng, người nổi tiếng và thương hiệu trên BizTime đều có biểu tượng màu xanh dương.

image