Chi tiết về việc xác thực tài khoản (hay còn gọi là lên nick, nick xanh, tích xanh, tick xanh) của BizTime:
Việc xác thực nick xanh chỉ dành cho những người nổi tiếng, những người có đóng góp nổi bật cho cộng đồng BizTime, khách mời hoặc các nhân vật quan trọng, các chính khách và các thành viên trong các team hỗ trợ. Ngoài ra các thành viên có mức Ref cao cũng được xem xét lên nick khi đạt các tiêu chí của BizTime Theo từng thời điểm.
Về người nổi tiếng, khách mời hoặc các nhân vật quan trọng, các chính khách vui lòng sử dụng mục xác minh tài khoản trong thiết lập và gửi yêu cầu để đội ngũ kiểm duyệt xem xét.
Về thành viên (có thể thay đổi theo từng thời điểm), theo quy định hiện tại, thành viên cần đạt được thật nhiều điểm Biz từ việc mời bạn bè, đăng bài viết, thả cảm xúc,...
Hằng tháng, 10 người dẫn đầu số điểm Biz sẽ được xem xét và phê duyệt tích xanh.
Lưu ý: thành viên cần phải có tổng số tối thiểu là 50 (Ref) lượt mời người khác tham gia BizTime thì mới được xem xét.
Ngoài ra, còn có các trường hợp có mức Ref cao và các tiêu chí của BizTime cũng sẽ được xem xét xác thực tick xanh (thay đổi theo từng thời điểm)
Lên nick (nick xanh) không phải là vĩnh viễn, mà sẽ được tái đánh giá để mang lại độ chính xác cao nhất.
Hào sẽ cập nhật bài viết này và sửa đổi thường xuyên theo đúng quy định hiện hành của BizTime về việc xác thực tài khoản. (Cập nhật bài viết lần cuối vào: 22h20, ngày 26/05/2019)
Cref: Hào Nguyễn