Lê Minh Đức  đã đăng sản phẩm
5 n

Những mẫu nhẫn kim cương đôi cho các cặp vợ chồng

$1000000 (USD)

HCMC, South 8th Street, Minneapolis, MN, USA· Còn hàng· Có giao hàng

Vớ xu hướng hiện đại ngày nay, các cặp đôi thường chọn nhẫn kim cương đôi theo nhiều kiểu cách khác nhau, với màu sắc trang nhã phù hợp với tường cặp đôi. Cùng kiểu dáng dáng tinh tế, viên kim cương nổi bật trên chất liệu vàng trắng hoặc bạch kim vẫn đang là xu hướng nhẫn cưới đôi được yêu thích trong mùa cưới năm nay. Vì vậy, bài viết sau sẽ giúp bạn chọn lựa được cặp nhẫn kim cương đôi ưng nhất.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu nhẫn kim cương đôi với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Từ trơn đến thiết kế cầu kỳ, mỗi loại nhẫn kim cương đôi đều mang 1 sắc thái riêng của nó.

Nhẫn kim cương đôi hiện đại, tinh tế
Chọn nhẫn cưới kim cương cũng rất là quan trọng bởi chiếc nhẫn là kỷ vật cả đời sẽ đồng hành cùng các cặp đôi trong suốt cuộc đời. Chính vì vậy, càng ngày càng có nhiều cặp đôi đầu tư và kỹ tính hơn trong việc lựa chọn một nhẫn kim cương đôi ưng ý nhất. Không chỉ yêu cầu về chất lượng, nhẫn cưới đôi kim cương ngày nay còn phải thể hiện được phong cách cho cặp đôi và phải phù hợp với xu hướng hiện đại.

nhan kim cuong doi.jpg

Nhẫn kim cương đôi hiện đại, tinh tế

Mua ngay: Nhẫn cưới hiện đại NCF3003

Xem Thêm: Vì sao nhẫn kim cương thường được chọn để cầu hôn?

Nhẫn kim cương đôi truyền thống, cổ điển
Hiện nay có rất nhiều cặp đôi lựa chọn những mẫu nhẫn kim cương đôi hiện đại, để mang lại những nét tươi mới và sang trọng hợp thời đại. Nhưng bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều cặp đôi ưa thích phong cách nhẫn kim cương đôi mang nét cổ điển, các cặp đôi này chú trọng vào ý nghĩa của những chiếc nhẫn hơn là vẻ đẹp. Những chiếc nhẫn kim cương đôi truyền thống với kiểu thiết kế giản dị hay chiếc nhẫn kim cương với bề mặt trơn tạo ra được nét đẹp riêng của nó.

nhẫn kim cương truyền thống.jpg

Nhẫn cưới đôi kim cương truyền thống cách điệu

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008

Xem Thêm: Nhẫn kim cương cho nàng yêu thích sự đơn giản - Mọi vẻ đẹp đều đi từ điều giản đơn

Không chỉ vậy, nhẫn cưới truyền thống đôi khi được các cặp đôi lựa chọn vì giá thành hợp lý với nhẫn đính kim cương thay vì nhiều viên. Tuy nhiên, đại đa số các cặp đôi đều lựa chọn chiếc nhẫn cưới đôi của mình đính 1 viên kim cương trung tâm.

nhẫn cưới kim cương truyền thống.jpg

Nhẫn cưới đôi kim cương truyền thống

Mua ngay: Nhẫn cưới nữ truyền thống NCF1013

Xem Thêm: Những mẫu nhẫn cầu hôn theo phong cách cổ điển - Vẻ đẹp vượt thời gian của minh chứng tình yêu

Nếu bạn đang tìm mua những sản phẩm nhẫn đôi cao cấp thì hãy thử ghé thăm Tierra Diamond để cùng ngắm nhìn và lựa chọn. Được yêu thích bởi chất lượng và phong cách nhẫn trẻ trung, thanh lịch và tinh tế, Tierra Diamond là một trong những đơn vị có thế thiết kế nhẫn cưới đôi theo yêu cầu của khách hàng.

Hãy đến và trải nghiệm nhé!

Xem thêm

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới kim cương

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Xu hướng nhẫn cưới thiết kế, nhẫn cưới kim cương khắc tên hot trend 2021

Đang bán ở chợ