Nhi Nguyễn  đã đăng sản phẩm
5 n

Những mẫu nhẫn kim cương độc đáo tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho phái nữ

$1000000 (USD)

HCMC, South 8th Street, Minneapolis, MN, USA· Còn hàng· Có giao hàng

Hiện nay, những mẫu nhẫn kim cương tự nhiên đẹp và thời thượng là xu hướng mới của phái nữ. Để tô điểm cho vẻ đẹp bản thân trong ngày cưới bắt đầu được chú ý trong những năm trở lại đây. Hôm nay, hãy cùng Tierra tham khảo những mẫu nhẫn kim cương đẹp năm 2021 nhé.

Những mẫu nhẫn kim cương tự nhiên
Các mẫu nhẫn kim cương tự nhiên trong danh sách dưới đây được sắp xếp không theo thứ tự, nhằm cung cấp cho bạn đọc những lựa chọn đầy cảm hứng nhưng cũng rất chất lượng. Điều này kéo theo nhiều lựa chọn cho người dùng. Để cho mình một kiểu nhẫn phù hợp và ấn tượng nhất.

Nhẫn kim cương thiên nhiên Threestone

Nhẫn kim cương thiên nhiên Threestone

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Threestone classic NCH3101

Mẫu nhẫn kim cương hình trái tim
Nhẫn kim cương trái tim được xem là lựa chọn của các chàng trai dùng để tặng và tôn vinh một tình yêu đẹp của đôi lứa. Tình cảm và sự kết nối giữa con người sẽ thêm cơ hội để thử thách và chứng minh. Chính vì thế, đây cũng được xem là dịp hợp lý để tôn vinh tình cảm cho đôi lứa.

Nhẫn kim cương hình trái tim

Nhẫn kim cương hình trái tim

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới hình trái tim - Tình yêu lãng mạn, đầy mộng mơ

Những mẫu nhẫn kim cương đơn giản như hình trái tim được lựa chọn nhiều trong giai đoạn này vì một trong số đó. Phải kể đến chiếc nhẫn kiểu dáng trái tim với 2 lớp kim cương, thiết kế này tôn vinh trọn vẹn vẻ đẹp của từng viên đá, lại đem đến sự ấn tượng khó phai cho người dùng khi sở hữu.

Mẫu nhẫn kim cương Emerald quý phái
Nhẫn kim cương Emerald là một sản phẩm vô cùng độc đáo và thú vị. Khi kết hợp giữa kiểu cắt hình vuông và xếp lớp hình bậc thang. Thiết kế của chiếc nhẫn đem đến cho người dùng một trải nghiệm vô cùng thú vị. Khi cân đối trọn vẹn cấu trúc tròn của chiếc nhẫn và cấu trúc cắt lớp của viên kim cương đính ở trên.

Mẫu nhẫn kim cương Emerald tinh tế

Mẫu nhẫn kim cương Emerald tinh tế

Xem thêm: Nhẫn kim cương Emerald - Có thể bạn chưa biết sự nhiệm màu với viên kim cương lớn

Bên cạnh đó, đây là thiết kế phù hợp với đại đa số người dùng. Do đó mà kiểu nhẫn này được nhiều người lựa chọn và sử dụng như một sản phẩm trang sức vô cùng có giá trị.

Mẫu nhẫn kim cương 6 chấu cách điệu
Nhẫn kim cương thông thường chỉ có 4 chấu, bởi nếu nhiều quá sẽ gây xấu và tăng thêm chi phí gia công cho sản phẩm. Nhưng thật sự mà nói, mẫu nhẫn kim cương có 6 chấu mới được xem là trọn vẹn và có vẻ đẹp nhất. Điều này đến từ kết cấu của 6 chấu sẽ giữ cho viên kim cương có trên nhẫn được chắc chắn và ổn định cũng như tôn lên vẻ đẹp của nhẫn.

Nhẫn kim cương 6 chấu - tôn vẻ đẹp của viên kim cương

Nhẫn kim cương 6 chấu - tôn vẻ đẹp của viên kim cương

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire Classic 6 chấu NCH1102

Do đó, những khách hàng thường lựa chọn nhẫn kim cương 6 chấu như là một sản phẩm đầy tin tế và chuẩn xác cho bản thân mình. Bên cạnh đó, ở khía cạnh phong thủy thì 6 chấu còn đem đến sự tương đồng mang tên “Lộc” – cho nên đây được xem là lựa chọn đầy may mắn và giá trị cho người sử dụng.

Mẫu nhẫn kim cương tròn cổ điển nhưng sang trọng
Mẫu nhẫn kim cương tròn là kiểu nhẫn tận dụng được tối đa diện tích nhất của người dùng. Đây là kiểu nhẫn đáp ứng được đại đa số lựa chọn cũng như phù hợp với rất nhiều người dùng do sự cân đối và tròn vẹn mà nó đem lại.

Mẫu nhẫn kim cương tròn cách điệu

Mẫu nhẫn kim cương tròn cách điệu

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Halo Floral design, đai tấm NCH2004

Bên cạnh đó, mẫu nhẫn kim cương tròn được nhiều nhà thiết kế đầu tư tâm huyết và công sức nhằm hoàn thiện giá trị và ưu thế của nó trong việc phát huy toàn bộ giá trị cho người dùng.

Xem thêm

Nhẫn cưới kim cương
Nhẫn cầu hôn
Kim cương thiên nhiên - Nên chọn viên kim cương lớn hay kim cương có độ sạch cao?
Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Đang bán ở chợ