Trùm Sò  đã chia sẻ một  bài đăng
5 n ·Youtube

year

DU LỊCH QUY NHƠN - NGẮM BÌNH MINH TUYỆT ĐẸP Ở LÀNG CHÀI NHƠN LÝ. ❤️

Chỉ mất vỏn vẹn một ngày, bằng cảm nhận mọi thứ xung quanh sau chuyến đi, Lala đã ghi lại những vẻ đẹp muôn màu nhưng đầy bình yên ở làng chài Nhơn Lý, trong ánh rực rỡ của buổi bình minh ngày mới.

Đến Nhơn Lý nhiều lần, nhưng lúc nào cũng vội mà quên ngắm nghía những thanh âm cuộc sống. Lần này, quyết định, sẽ cảm tất cả bằng trái tim.

Bình yên có lẽ là từ đúng nhất khi nói về làng chài nhỏ này. Khi vạn vật bắt đầu thức giấc trong nắng ban mai, tiếng chợ cá, sự hăng say lao động, cho tới từng con hẻm quanh co,... tất cả tạo nên một giai điệu chỉ riêng nơi này mới có.

Dẫu có ra sao, làng chài này chắc chắn sẽ là nơi dung dưỡng cho những tâm hồn mệt mỏi với cuộc sống xô bồ để tìm về thảnh thơi. Cảm ơn tất cả những con người, và cảnh vật mà Lala đã gặp gỡ trong thời gian ở đây.

Mà thôi, không nói dong dài nữa, mọi người cùng Lala xem clip ở làng chài Nhơn Lý - Quy Nhơn và đăng ký kênh, chia sẻ để ủng hộ tinh thần cho Lala cùng ekip cả nhà nhé!

Một vài lưu ý nhỏ:
Từ trung tâm các mọi người băng qua cầu Thị Nại, sang bán đảo Phương Mai, tiếp tục chạy xe theo đường quốc lộ 19 B, sau đó rẽ hướng vào xã đảo Nhơn Lý, băng qua khu resort FLC đang xây dựng là gặp làng chài.
Có khá nhiều homestay và nhà nghỉ nhỏ để mọi người có thể lưu trú tại đây.

https://youtu.be/0oX6i9p7MtM