Vân Anh Võ Nguyễn    đã đăng sản phẩm
5 n

QUÁN ĂN CHAY GIỮA LÒNG PHỐ ĂN VẶT HỒ THỊ KỶ

đ25000 (VND)

9/16 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10· Còn hàng· Có giao hàng

[QUÁN ĂN CHAY GIỮA LÒNG PHỐ ĂN VẶT HỒ THỊ KỶ] ----HEALTHY----???
?Time [6.am - 11.am]
?️Địa chỉ: [9/16 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10]

?️Nay #rằm rồi mọi người ạ, bữa giờ ăn mặn thịt thà các kiểu con đà điểu nhiều rồi?cần 1 chút gì đó rau củ thanh đạm tốt cho sức khoẻ nhỉ?
?Mình cũng đang rảnh nên mình xin rì viu 1 quán ăn #Chay thanh đạm ngon và giá cả hợp túi tiền nữa, thường đến ngày #rằm và mùng 1 mình hay ăn ở quán này lắm ạ? vì mình thấy cô nấu ngon và chân thật, vui vẻ(xin thêm gì cô cũng cho hết?)

?️Quán nằm gần sát phố ăn vặt Hồ Thị Kỷ, địa chỉ là [9/16 Hồ Thị Kỷ, P.1, Q.10] - do quán nhỏ nằm trong hẻm nên mình hướng dẫn cho mọi người dễ tìm ạ, mọi người cứ đi đường Hùng Vương rẽ vào Hồ Thị Kỷ đi vào khoảng 50m(bỏ 1 hẻm đầu tiên)nhìn bên trái có hẻm số 9 thì rẽ vào ạ?
Sáng cô bán từ 6h đến 11h trưa là nghỉ rồi ạ, cô bán nhiều món chay ngon lắm, mà giá có #25k à mọi người?, cô bán cũng lâu lắm rồi, mọi thứ cô tự làm chứ ko có mua đồ chay của âu lạc nhiều, tất cả mọi thứ đều là rau củ và tàu hủ ki nên an tâm lắm, được cái cô nấu vị cực thanh đạm và ngon lắm cơ?

?Các món #Chay cô bán nè ?
?Bún Bò Huế - Bún Năm Bò Chóc - Bún Thái - Bún Gạo Xào - Bún Mộc - Bún Chả Giò
?Bánh Ít Trần - Bánh Giò - Bánh Cuốn - Bánh ƯỚt - Bánh Bèo Huế - Bánh Canh Cua - Bánh Xèo
?Hủ Tiếu - Bò Kho - Mì Vịt Tiềm - Mì Quảng Trộn
?Cơm Tấm - Cơm Chiên Rau Củ
?Cô có bán nước Chanh Sả Gừng Mật Ong, Đậu Nành, Sâm, Nha Đam, bánh Flan nữa nha!!...Phoái nhất cái chai Chanh Sả Gừng Mật Ong và Đậu Nành? nên ai có ăn ở đây nhớ thử món nước này nhen? giá 7k/chai.

À? mình bữa có xin sdt của cô, vì sợ nhiều lúc muốn ăn chay mà ko tiện đường mua thì gọi cô ship tận răng free toàn tập nhé?, ai muốn ăn mình ib sdt riêng nhe, ko tiện đăng trên này sợ ai đó gọi chọc phá tội nghiệp cô.
Mọi người đừng lo ngại, vì cô bán có tâm và vui vẻ lắm ạ?, cô cũng là Phật tử ở chùa nên cô buôn bán cũng rất kỹ lưỡng lắm?

Đang bán ở chợ