Lê Minh Đức  đã đăng sản phẩm
5 n

Bộ sưu tập mẫu nhẫn cưới đẹp được ưa thích nhất bởi các cặp đôi

$1000000 (USD)

Còn hàng· Có giao hàng

Nếu như trong quá khứ, những mẫu nhẫn cưới vàng trơn truyền thống là kiểu nhẫn “quốc dân" thì ngày nay, chúng ta đã được chứng kiến sự lên ngôi của hàng loạt thiết kế mới như nhẫn cưới hiện đại độc đáo, phá cách hay nhẫn cưới kim cương đẳng cấp, thanh lịch... Vậy những mẫu nhẫn cưới đẹp nào đang là hot trend được yêu thích nhất bởi các cặp đôi trẻ hiện đại ngày nay? Mời bạn cùng chúng tôi khám phá trong bài viết dưới đây nhé.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2011

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2011

Lấy cảm hứng từ sự hòa quyện và gắn bó giữa hai tâm hồn, mẫu nhẫn cưới NCC2011 có điểm nhấn là đường gờ nổi vắt chéo qua đai nhẫn trơn đầy tinh tế. Nhẫn cưới nữ có dải kim cương thiên nhiên lấp lánh sang trọng và quý phái. Nhẫn cưới nam đai bản dày mạnh mẽ với một mảng chải xước nổi bật trên bề mặt trơn. Đây luôn là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp rất được lòng các cặp đôi hiện đại, trẻ trung và thanh lịch.

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Thiết kế theo phong cách tối giản tới tuyệt đối, cặp nhẫn cưới đẹp NCC1012 có đai nhẫn trơn bóng, không đính nạm kim cương, riêng nhẫn cưới nữ có đính kim cương tấm tạo điểm nhấn khác lạ. Tuy là kiểu nhẫn cưới truyền thống nhưng NCC1012 lại sử dụng đai nhẫn với mặt cắt đa giác, mang lại nét trẻ trung hợp với các cặp đôi trẻ hiện đại, năng động.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2013

Tối giản nhưng đầy ấn tượng như một tác phẩm nghệ thuật, mẫu nhẫn cưới NCC2013 sử dụng đai nhẫn chà nhám làm nền cho viên kim cương Fancy shape độc đáo nằm trong chấu Channel. Mẫu nhẫn cưới đẹp với màu sắc trẻ trung, thời thượng này sẽ rất phù hợp cho những khách hàng trẻ có gu thẩm mỹ hiện đại, nhìn thấy được vẻ đẹp từ những thiết kế giản đơn và cô đọng nhất.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2029

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2029

Là một thiết kế với đai Twist cách điệu, cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2029 có đường gờ nổi vắt chéo qua đai nhẫn tạo thành hiệu ứng thị giác khá độc đáo. Đường gờ nổi này trên đai nhẫn cưới nam có bề mặt phun cát cá tính cùng viên kim cương chủ đính theo kiểu chấu Flush, trong khi ở nhẫn cưới nữ là dải kim cương tấm đính kiểu Shared Prong. Các cặp đôi trẻ đang tìm kiếm một phong cách mới mẻ và bắt mắt chắc chắn không nên bỏ qua cặp nhẫn cưới đẹp này.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2034

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2034

Những năm gần đây, sức hút của màu vàng hồng ngọt ngào, ấm áp và thời trang ngày càng được yêu thích. Mẫu nhẫn cưới NCC2034 có nhẫn cưới nữ sử dụng màu vàng hồng làm điểm nhấn nổi bật với thiết kế đai có một mặt cắt phẳng khá lạ mắt và cá tính, kim cương tấm được đính bằng chấu bi nhìn như một ngôi sao lấp lánh vụt ngang qua bầu trời đêm. Nhẫn cưới nam mang thiết kế gần tương tự nhưng kim cương được đính trong một mảng tam giác góc cạnh hơn và bản đai dày mạnh mẽ. NCC2034 là một trong những mẫu nhẫn cưới đẹp có thể tôn lên vẻ sang trọng, quý phái của người đeo.

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2040

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2040

Ở mẫu nhẫn cưới hiện đại NCC2040, các nhà thiết kế đã sử dụng đai nhẫn dạng Twist đan vào nhau như một nút thắt tượng trưng cho mối liên kết và gắn bó bền chặt giữa hai vợ chồng. Nhẫn cưới nữ được đính xoàn đối xứng trong khi nhẫn cưới nam chỉ sử dụng đai trơn bóng đơn giản. Mẫu nhẫn cưới đẹp ngọt ngào và ý nghĩa này sẽ là món tín vật tình yêu không thể hoàn hảo hơn dành cho các cặp đôi hiện đại, lãng mạn.

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách truyền thống, đơn giản, mẫu nhẫn cưới NCC3004 có thiết kế tương đồng trên cả nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ với đai nhẫn chà nhám, hai viền bi đối xứng nhau cùng viên kim cương chủ tròn kinh điển, tạo nên một cặp nhẫn cưới đẹp vừa sang trọng, vừa tinh tế, nhẹ nhàng, không phô trương.

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003

Được lấy cảm hứng từ vương miện của các vị vua và nữ hoàng trong lịch sử, cặp nhẫn cưới vương miện NCC8003 bao gồm nhẫn cưới nữ dáng chữ V cách điệu, đai nhẫn thanh mảnh đính kim cương tấm kiểu Half Eternity thanh lịch và tinh tế. Nhẫn cưới nam đai bản rộng đầy nam tính, bề mặt kim loại trơn bóng đơn giản với điểm nhấn là mảng khuyết khớp với dáng vương miện của nhẫn cưới nữ, thể hiện ý nghĩa hai người là mảnh ghép còn thiếu của cuộc đời nhau. Thiết kế nhẫn cưới đẹp này mang đến cho người đeo sự sang trọng, quý phái, rất phù hợp cho những cặp đôi ưa thích phong cách hoàng gia.

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0004

Là một trong các biến thể của kiểu nhẫn cưới Eternity nguyên bản, cặp nhẫn cưới NCC0004 chỉ sử dụng kim cương tấm đính trên một nửa đai của nhẫn cưới nữ, được gọi là Half eternity. Nhẫn cưới nam xử lý bề mặt phun cát kết hợp cùng viên kim cương chủ dáng tròn kinh điển. Chi tiết viền bi xuất hiện trên cả hai chiếc nhẫn cưới tạo nên điểm nhấn nhẹ nhàng và tinh tế. Cặp nhẫn cưới NCC0004 với ý nghĩa tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu là mẫu nhẫn cưới đẹp dành cho các cặp đôi yêu thích phong cách trẻ trung và nhẹ nhàng.

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010

Sử dụng thiết kế Eternity nguyên bản với đai đính nạm toàn bộ bằng kim cương tấm, cặp nhẫn cưới Eternity NCC0010 sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại và sang trọng. Nhẫn cưới nam bề mặt kim loại chải xước lạ mắt, sử dụng viền bi đối xứng cùng viên chủ tròn lớn làm điểm nhấn. Nhẫn cưới nữ gắn kim cương tấm Eternity bằng kiểu chấu chung Shared Prong nhẹ nhàng, nữ tính. Với ý nghĩa hướng về sự vĩnh cửu của tình yêu, cặp nhẫn NCC0010 luôn là mẫu nhẫn cưới đẹp ưa thích của các cặp đôi trẻ với phong cách thanh lịch, tinh tế.

Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/

Đang bán ở chợ