Làm cách nào để yêu cầu biểu tượng xác minh tài khoản ( Tick Xanh )?

* Biểu tượng xác minh màu xanh cho mọi người biết rằng Trang hoặc trang cá nhân vì lợi ích chung là thật.

Về thành viên khi muốn yêu cầu xác thực biểu tượng xác minh thì yêu cầu cơ bản là hoạt động trên 3 tháng đạt 1000 Biz và phải có số lượng mời ( 50 ) Ref lượt mời người khác tham gia BizTime thì mới được xem xét.

Link giới thiệu affiliate của bạn là:
https://biztime.com.vn/?ref=huonglam_leo

-Về người nổi tiếng, khách mời hoặc các nhân vật quan trọng, các chính khách vui lòng sử dụng mục xác minh tài khoản trong thiết lập và gửi yêu cầu để đội ngũ kiểm duyệt xem xét.

Lưu ý : Đừng bao giờ hợp tác với các cá nhân hoặc doanh nghiệp đảm bảo bạn sẽ nhận được biểu tượng xác minh để đổi lấy tiền.
BizTime không bán biểu tượng xác minh và bất kỳ tài khoản nào có liên quan đến việc bán biểu tượng xác minh sẽ bị xóa biểu tượng.
BizTime cũng có quyền xóa biểu tượng xác minh khỏi tài khoản tùy theo quyết định của mình.


Bạn vui lòng tham khảo thông tin ở mục số 9 về việc xác minh tài khoản (tick xanh) tại đây giúp mình nhé: https://biztime.com.vn/site-pages/faq



Hãy ghé thăm FAQ để xem một số câu hỏi thường gặp như: Làm sao để có tick xanh, bạn bè giới hạn là bao nhiêu, tôi gặp lỗi không đăng nhập được,...
https://biztime.com.vn/site-pages/faq

Nếu vẫn chưa giải đáp được thắc mắc của bạn, hãy gửi tin nhắn đến Ms Leo để được hỗ trợ. Trong trường hợp Ms Leo không online, bạn có thể đăng bài viết lên dòng thời gian (timeline) của Ms Leo để các anh chị Hiệp Sĩ BizTime khác gần khu vực có thể hỗ trợ bạn kịp thời !

Hỗ trợ BizTime

BIZTIME - HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

FAQ
Favicon 
biztime.com.vn

FAQ

BizTime là mạng xã hội an toàn của người Việt Nam với giao diện hiện đại, nhiều chức năng phong phú với cấu trúc mạng xã hội hoàn thiện nhất. BizTime là sự án xuất sắc được bình chọn cao nhất Startup Việt 2018 do báo VnExpress tổ chức ở cả 2 tiêu c