Duy Hưng Đỗ  đã chia sẻ một  bài đăng
5 n ·Youtube

Vòng bình chọn - HỘI TỤ TÀI NĂNG !

Hãy bình chọn cho những ý tưởng, chủ đề mà bạn yêu thích nhất.
* Mỗi người chỉ được phép bình chọn tối đa năm lần, mỗi lần một ý tưởng hoặc chủ đề khác nhau bằng cách bình luận phía dưới bài viết này trên page Tài năng Biztime
https://biztime.com.vn/biztainang

Các anh, chị có ý tưởng được đề cử bình chọn, có quyền tham gia vòng bình chọn.

Ví dụ, bạn thích ý tưởng số 03, hãy bình luận với cú pháp là 03, hoặc bất kỳ bình luận nào cho chúng tôi biết bạn thích ý tưởng, chủ đề đó.

Ngày bắt đầu: 03giờ, 01/06/2019
Ngày kết thúc: 22giờ, 03/06/2019

Dưới đây là 20 ý tưởng, chủ đề được đề cử:

MÃ SỐ 01 : Quỳnh Tuti - Đề xuất Dự án tủ sách cùng BizTime. (Mọi người có thể cùng nhau đóng góp trao đổi sách và tạo ra những sự kiện gặp mặt tại các địa điểm trên cả nước. Cũng có thể tham gia tạo ra thư viện ảo trên Biztime dành cho những bạn có nhu cầu đọc sách nhưng lại không có điều kiện để mua sách.)

MÃ SỐ 02 : buithuyquynh - Đề xuất Cùng BizTime tái chế rác thải. (Tái chế rác thải lại thành những vật có ích cho cuộc sống cũng như môi trường sống xung quanh)

MÃ SỐ 03 : quỳnh bùi thúy - Đề xuất Cùng BizTime làm sạch môi trường sống. (Mỗi người sẽ nâng cao ý thức của mình bằng việc dọn dẹp rác khu mình sống hoặc kêu gọi bạn bè của mình để có những ngày thu gom rác phế liệu ở những nơi khác)

MÃ SỐ 04 : Kiên Nguyễn - Đề xuất lướt BizTime, đón hè sang. (Hãy chia sẻ cảm xúc, khung cảnh và những điều thú vị mà bạn được trải nghiệm trong mùa hè này)

MÃ SỐ 05 : Lâm Phạm Thùy Trang - Đề xuất Công tác từ thiện cùng BizTime. (Các thành viên trên BizTime sẽ xem xung quanh mình có những hoàn cảnh nào khó khăn và thật sự cần được giúp đỡ, để kêu gọi mọi người chung sức)

MÃ SỐ 06 : AnNaa - Đề xuất Sống cùng BizTime. (Mỗi người sẽ thể hiện những phong cách sống ý nghĩa, những kiểu tóc, trang phục mang dấu ấn BizTime)

MÃ SỐ 07 : Tracy - Đề xuất BizTime đại sứ du lịch. (Công ty mình sẽ giảm 30% cho cộng đồng BizTime)

MÃ SỐ 08 : Hảo Cao - Đề xuất Viết truyện ngắn và thơ. (Viết những mẫu truyện ngắn và thơ với nhiều chủ đề khác nhau)

MÃ SỐ 09 : Mạnh Hùng - Đề xuất Cùng BizTime bảo vệ trẻ em và phụ nữ. (Hướng tới ý tưởng, thông điệp để bảo vệ trẻ em và phụ nữ)

MÃ SỐ 10 : Nguyễn Hữu Tiến - Đề xuất Cùng BizTime làm sạch các biển quảng cáo trên cột điện. (Kêu gọi mọi người cùng chung tay tháo gỡ những biển quảng cáo trên cột điện)

MÃ SỐ 11 : Nhật - Đề xuất Internet đối với đời sống con người hiện nay (Cùng nhau thảo luận về vấn đề Internet đối với đời sống con người hiện nay)

MÃ SỐ 12 : Thái Hà Phạm - Đề xuất Cùng BizTime vươn xa thế giới. (Một cuộc thi để người chơi tìm ra các ý tưởng marketing độc đáo cho BizTime)

MÃ SỐ 13 : Linh Nguyễn - Đề xuất Cùng BizTime chống Miệt thị ngoại hình. (Bản thân chúng ta có thể cảm thấy thoải mái, thích thú khi chỉ trích, bêu riếu ngoại hình người khác nhưng chúng ta lại không hề để ý đến nạn nhân)

MÃ SỐ 14 : Duy Hưng Đỗ - Đề xuất Cuộc thi cùng BizTime kể chuyện qua hình ảnh. (Mỗi hình ảnh sẽ đại diện cho một câu chuyện nào đấy (có thể nói về môi trường, con người, đam mê, xã hội...) những hình ảnh của nhiều người có nội dung tương đồng với nhau sẽ được tập hợp để đánh giá và chọn ảnh có ý nghĩa nhất)

MÃ SỐ 15 : Hồng Thắm Lê Thị - Đề xuất Chung tay BizTime bảo vệ lợi ích và biên giới quốc gia trên Internet. (Cùng truyền đi thông điệp bảo vệ lợi ích quốc gia, cùng nhau nhận thức đúng đắn tác hại về thất thu thuế ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của mọi người dân)

MÃ SỐ 16 : Hồng Thanh - Đề xuất cùng BizTime bảo vệ môi trường. (Kêu gọi cộng đồng đăng tải những khu vự ô nhiễm, những nhà máy, công ty làm ô nhiễm môi trường...)

MÃ SỐ 17 : Cao Tốc - Đề xuất Cùng BizTime khám phá non sông. (Mục tiêu của ý tưởng là thúc đẩy cộng đồng BizTime gắn kết tôn vinh văn hoá và vẻ đẹp dân tộc Việt Nam, qua đó nâng cao tinh thần tự hào dân tộc Việt Nam)

MÃ SỐ 18 : Chung - Đề xuất tìm hiểu về Cùng BizTime tìm hiểu lịch sử Việt Nam. (Về những cuộc chiến trong quá khứ. Qua đó để giới trẻ có thể hiểu thêm về lịch sử của đất nước ta, cũng như ghi nhớ thêm công lao của những người đã hy sinh vì đất nước)

MÃ SỐ 19 : Cao Tiểu Anh - Đề xuất cùng BizTime nâng cao ý thức về quyền và bản quyền (Quyền và bản quyền của tác giả, tác phẩm, cũng như các văn bản pháp luật liên quan. Theo mình đây là 1 vấn đề khá quan trọng khi mà việc vi phạm bản quyền ở Việt Nam đang diễn ra khá phổ biến)

MÃ SỐ 20 : Thủy Hoàng - Đề xuất Thông điệp cùng BizTime ngủ đúng giờ. (Mỗi chúng ta cần phải quan trọng về đúng giấc ngủ của mình mà không nên thức khuya dẫn đến sức khỏe không được tốt cho lắm. Khi con người bị kiệt sức thì phải nghỉ ngơi đúng lúc đúng chỗ)

Cùng nhau chọn ra 3 gương mặt tài năng trong cuộc thi này nào !