CBG 2 năm 1 chặn đường..[Thay lời cảm ơn ]
-----------
Thưa quý khách hàng...

Trước tiên, CBG Marketing JSC gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã luôn ủng hộ và tin dùng dịch vụ của chúng tôi.

Sau 2 năm thành lập chúng tôi gặt hái được một số thành công nhất định trên lĩnh vực mình đang theo đuổi, tuy chưa phải là những điều thực sự to lớn nhưng là tất cả sức lực, tâm huyết và quyết tâm của toàn thể nhân viên công ty.

CBG hoạt động với sứ mệnh “Khách hàng chính là nền tảng của sự thành công”. Chúng tôi hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng là thước đo giá trị của chính mình, do đó với mỗi dự án, mỗi khách hàng đội ngũ CBG luôn đặt chữ TÂM vào thực hiện, vạch ra mục tiêu, chiến lược cụ thể và nổ lực hoàn thành.

Với vị thế của một công ty starup tuổi đời còn rất trẻ, trong quá trình hoạt động những khó khăn dẫn đến sai phạm là điều không thể tránh khỏi. CBG luôn xây dựng văn hóa làm việc rằng: “Cái giá của 1 lần thất bại được trả bằng 1 lần trưởng thành”. Nhờ đó, hiện tại CBG có đủ điều kiện để khách hàng tin tưởng, giao phó sứ mệnh kinh doanh.

Bất kì ở đâu có lợi ích thì ở đó luôn xuất hiện sự mâu thuẫn, trong quá trình hợp tác có thể sẽ xảy ra sự bất đồng quan điểm, CBG muốn được lắng nghe khách hàng, chúng ta cùng giải quyết vấn đề và cùng mang lại giá trị cho nhau. Trong thời gian đến rất mong sự cộng tác của chúng ta sẽ thành công tốt đẹp.

“Con đường đi mới luôn là con đường không giành cho những người bình thường, nó giành cho những con người mong muốn chinh phục thách thức và giá trị đỉnh cao.

Bạn có thể thành công hoặc thất bại, nhưng đi cùng CBG bạn buộc phải thành công”
Chân thành cảm ơn./.

image