LINH CHI IMSIL THẦN DƯỢC CHO SỨC KHỎE -
Nấm linh chi có tên khoa học là Ganoderma lucidum, thuộc họ nấm linh. Nấm còn có tên khác như Tiên Thảo, nấm trường thọ, nấm vạn niên chung. Trong "Thần nông bản thảo" xếp LINH CHI vào loại siêu thượng phẩm tốt hơn cả nhân sâm, trong "Bản thảo cương mục" coi linh chi là vị thuốc quý có tác dụng bảo gan (bảo vệ gan), giải độc, cường tâm, kiện não (bổ óc), tiêu đờm, lợi niệu, ích vị (bổ dạ dày), điều hòa huyết áp. Gần đây các nhà khoa học Trung Quốc và Nhật Bản còn phát hiện hoạt chất sinh học trong nấm linh chi có tác dụng phòng chống ung thư và làm chậm quá trình lão hóa.
Nấm linh chi Imsil được trồng ở vùng cao nguyên có vị trí cách xa các khu công nghiệp bị ô nhiễm và là nơi nổi tiếng có khí hậu trong lành, nguồn nước sạch nhất ở Hàn Quốc. Nấm được trồng bởi các hộ nông dân ưu tú với sự hỗ trợ chuyển giao công nghệ của Trung tâm nghiên cứu áp dụng kỹ thuật nông nghiệp mới (cơ quan thuộc Bộ Nông Nghiệp, Korea) ở huyện Imsil, tỉnh Jeollabuk-do, nên vinh dự được lấy thương hiệu gọi là “Nấm linh chi IMSIL"
Humand Food là nông trường được góp cổ phần của 3 nông dân ưu tú huyện ImsiL toàn bộ sản lượng hơn 10 tấn/năm của nông trường đều được trồng theo tiêu chuẩn KOREA GAP nên Nấm linh chi Imsil không chỉ được vinh dự mang tên thương hiệu của huyện và được nhận bằng khen trở thành sản phẩm nông sản chất lượng cao tiêu biểu của Huyện Imsil. Nấm linh chi Imsil còn được cấp Giấy chứng nhận nông sản xanh, không sử dụng nông dược (NONPESTICIDE) nên hiện nay sản phẩm không chỉ đang được người Hàn Quốc ưa thích lựa chọn mà còn được xuất khẩu sang Nhật Bản và Việt Nam.

image