#THẦNDƯỢC LÀM ĐẸP CỦA PHỤ NỮ NHẬT BẢN
Vào những năm 1970, các nhà khoa học đã bắt gặp đôi bàn tay rất đẹp và mềm mại đến ngạc nhiên của những công nhân ủ rượu bia lớn tuổi trong nhà máy sản xuất rượu sake, trái ngược với khuôn mặt có phần nhăn nheo của họ.
Trong khi thông thường với phụ nữ, kể cả những người có điều kiện chăm sóc da tốt nhất có thể giúp níu giữ nét thanh xuân trên gương mặt, nhưng ko thể che giấu dấu ấn tuổi tác trên đôi bàn tay.
Sau khi quay trở về phòng nghiên cứu, họ đã phát hiện ra "thành phần bí mật " nắm giữ chìa khóa bí mật cho làn da đẹp mịn màng, có trong quá trình lên men rượu sake: đó là #axit_kojic.
Khi rượu gạo được thoa trực tiếp lên da, loại axit này sẽ #làmmờdần những #đốmđồimồi bằng cách làm #chậmsựpháttriểncủa_enzyme_tyrosinase- loại enzyme kích thích sản xuất #melamin- gây sạm da, tàn nhang, đồi mồi.
Ngoài ra men rượu Sake còn giúp cải thiện nhanh tình trạng da, bổ sung độ ẩm cho các vùng da khô, cân bằng PH với da nhờn, ngăn cản tối đa sự lão hóa tự nhiên của da.
Đẩy nhanh quá trình đào thải và bong tróc lớp tế bào chết, nuôi dưỡng lớp tế bào da mới, giúp da trắng sáng, săn chắc, mịn màng tự nhiên.
Đưa bí quyết này vào mỹ phẩm chăm sóc làm đẹp da, hãng SK-II đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm chống lão hóa hàng đầu và cho ra đời những bộ mỹ phẩm cao cấp mà nhiều người mơ ước.
Và lần đầu tiên, tại VN bí kíp từ men rượu Sake được công ty LACO ứng dụng cho ra đời
? Sữa tắm men rượu ủ trắng SAKE - 280k/ 290ml
giúp hồi sinh làn da phụ nữ Việt, mang lại vẻ mịn màng và trắng sáng tự nhiên với giá siêu yêu ?
Chắc bạn cũng muốn ngay một em sữa tắm trắng thần dược này rồi chứ?
#Men_thần_Sake
#Sữa_tắm_trắng_Men_Rượu_Sake
#Npp_Thu_Thuỷ_0919493943
#Đào_tạo_KD_Online

image