? Đèn học thông minh The Smart Light 4.0 (IOT) không chỉ bảo vệ thị lực của đôi mắt mà phát huy tính năng trao đổi thông tin, hình ảnh, âm thanh giúp thế hệ trẻ Việt Nam có nhiều cơ hội trao đổi thông tin, tiếp cận tri thức, học tập và phát triển trong thời đại công nghệ số.
? Vượt qua 401 hồ sơ dự giải của các tác giả trong và ngoài nước, sản phẩm Đèn học thông minh TheSmartLight của tác giả Nguyễn Huy Du đã xuất sắc được vinh danh là 1 trong 4 sản phẩm tiêu biểu vì giáo dục năm 2018.
? Công ty Cổ phần Phát triển Giáo dục Thông minh (SEDU) kiến tạo nên sản phẩm đèn học thông minh The Smart Light.
? Đèn học thông minh The Smart Light - Sản phẩm đã được đăng ký nhãn hiệu và cấp bản quyền tác giả.
? Ba Ưu Việt của Sản Phẩm:
1- The Smart Light là đèn học để bàn có công nghệ ánh sáng trắng (LED), giúp người dùng tiết kiệm năng lượng với 3 cấp độ ánh sáng ban ngày, buổi tối và ban đêm. Người dùng có thể giảm thiểu các tật khúc xạ về mắt thường gặp như cận thị, viễn thị, loạn thị.

2- Đèn học thông minh tích hợp camera IP, loa, mic có kết nối Internet không dây (Wi-Fi) giúp giám sát, hỗ trợ trực tiếp việc học; nói chuyện trực tiếp miễn phí (Free) qua nền tảng Internet từ nhiều nơi qua máy vi tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh.

3- Chiếc đèn học thông minh này giúp kết nối tham gia mạng dạy kèm với hàng trăm nghìn giáo viên uy tín tại Việt Nam và chuyên gia giáo dục trên toàn cầu ở các cấp độ và các môn học.
? Với ứng dụng App mobile, khi đèn học kết nối internet không dây qua mạng wifi giúp người dạy và người học trao đổi thông tin hai chiều, giúp phụ huynh có thể quan sát và hỗ trợ được con trẻ khi không có nhiều thời gian đồng hành, ngồi học tập cùng con, ở bất cứ nơi đâu với mọi thời điểm (người dạy và người học không cần phải ngồi trực tiếp gần nhau)
? Video của toàn bộ quá trình học tập của con được lưu trữ để phụ huynh và người dạy có thể theo dõi sự tiến bộ qua từng buổi học.
Sản phẩm sẽ được mở bán vào ngày 25/10/2019.
?Rất mong được sự đón nhận từ cộng đồng .
? Giá của sản phẩm: 1.899.000 vnđ
Giá Quốc tế : 99 usd

image