Đi Về Thấy Tờ Giấy Kèm Dòng Chữ " Bánh + Sữa " Phía Dưới Nhé ? Hết Sức Dễ Thương.

Hơn 4 năm trôi qua, 3 năm yêu xa có vô vàn những điều đến từ em giành cho anh, từ việc nhỏ nhặt nhất em cũng luôn tỉ mỉ. Làm gì cũng nghĩ cho anh trước. Đi đâu cũng đợi anh về rồi đi, ăn gì cũng đợi có anh rồi cùng ăn. Lúc nào cũng 1 tiếng gọi "Anh Ơi", làm gì cũng "Anh Ơi.

Thời gian càng trôi qua anh lại thấy nợ em ngày một nhiều, nợ tình cảm, nợ việc quan tâm, nợ thời gian giành cho em, nợ những điều anh hứa với em nhưng chưa làm được. 4 năm đi qua nhưng rất nhiều chuyện xảy ra và đến khiến cho cả 2 phải luôn chiệu đựng và cố gắng vượt qua. Bắt em phải chiệu đựng những việc mà em không muốn có, những việc mà em chưa từng trải, những việc mà em chưa từng nghĩ đến là nó có thật khiến anh càng thấy bản thân ngày 1 có lỗi với em ngày càng nhiều.

Những lúc có khó khăn đều có 2 đứa, nhưng vốn dĩ anh không muốn em phải nhìn thấy hay phải cùng anh trải qua những khó khăn đó, anh chỉ muốn bản thân mình 1 mình gánh hết để em luôn được vui vẻ, không suy nghĩ, không nghĩ ngợi mà thêm buồn. Em nói anh là chổ dựa tinh thần lớn nhất cho em, là người luôn lắng nghe em nói chia sẻ lẫn tâm sự vẫn chỉ một mình anh, thế nên dẫu có khó gì anh cũng không muốn em phải biết và bận lòng vì những chuyện như vậy.
Em nói " Nếu như vậy thì anh là người ích kỉ, vốn dĩ có gì thì cả 2 cùng vượt qua". Nhưng với 1 người con trai anh không muốn phải để người anh yêu thương lại phải chiệu thiệt điều gì thêm với anh nửa. 3 năm trước yêu xa là cả quảng thời gian thiệt thòi cho em là quá đủ đối với 1 người con gái rồi.

Anh chỉ luôn muốn rằng là người làm em cười, em vui vẻ và thoải mái thì anh mới vui được dù là bản thân anh đang đối mặt với những khó khăn gì đi nửa. Đừng bận tâm những điều anh đang đối mặt em nhé !

image