Trần Tú  đã đăng sản phẩm
4 n

TÔ ĐIỂM CHO KHÔNG GIAN SỐNG VỚI PHỤ KIỆN NỘI THẤT MANG PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

$13680000 (USD)

442D Nguyễn Sơn, Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam· Còn hàng· Có giao hàng

Cũng giống như khi chúng ta khoác lên mình món đồ trang sức hay quần áo làm chúng thấy thêm đẹp và rất thích thú. Chẳng hạn như một chậu cây trong góc nhà sẽ khiến chúng ta cảm nhận được không gian tươi mát của ngôi nhà và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Còn những món đồ trang trí nội thất sẽ làm ngôi nhà trở nên hoàn thiện hơn cũng chứng tỏ được gia chủ yêu thích cái đẹp cho không gian sống của mình.




Những thiết kế đơn giản nhưng vẫn tạo được vẻ sang trọng hiện đại bắt mắt người xem.Vì vậy còn chần chờ gì mà không tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

Những món phụ kiện nội thất sẽ khiến không gian trở nên hoàn thiện hơn, có sức sống hơn. Dù không phải là món đồ nội thất chủ đạo cho ngôi nhà nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ của căn phòng. Những món đồ được thiết kế tinh tế, tỉ mỉ tạo ấn tượng thu hút những vị khách ngay lần đầu tiên.

Khóa cửa là phụ kiện nội thất quan trọng được quan tâm hàng đầu của mỗi gia đình hiện nay. Không chỉ đảm bảo về mặt thẩm mỹ mà bên cạnh đó còn đảm bảo về mặt chất lượng bền đẹp và khả năng chịu lực rất lớn. Được lắp đặt khá đơn giản nhưng về độ an toàn và bảo mật rất cao.


Với khoa học kĩ thuật phát triển hiện nay sản xuất trên công nghệ dây chuyền tiên tiến đưa ra những sản phẩm hoàn thiện về thẩm mỹ mà còn về chất lượng cho người sử dụng.






















Được chế tạo từ đồng, chống rỉ,chống bay màu, sẽ không bị biến dạng quá trình sử dụng. Những dòng khóa cửa đang được lựa chọn tối ưu trên thị trường hiện nay với những tính năng vượt trội mà chúng đem lại phù hợp và đảm bảo sự an toàn nhất cho ngôi nhà của bạn.











Nếu còn phân để chọn lựa những mẫu khóa cửa ưng ý đạt chất lượng cao cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và độc đáo hơn thì còn chần chờ gì mà không đến với chúng tôi - FhomeNamKhang sẽ giúp bạn đạt được điều đó.
#khoacua,#khóacửa,#khoa_cua,#khóa_cửa,#khoacuachinh

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT — THƯƠNG MẠI — DỊCH VỤ — KỸ THUẬT NAM KHANG
Địa chỉ cửa hàng: 442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
LH đt/zalo: 090 1186 997 / 090 1196 992 / 090 1196 224/ 090 1186 992/ / 090 1196 551 / 090 1196 552
Theo dõi chúng tôi trên website : https://khoacuanamkhang.com/
Tìm địa chỉ chúng tôi trên Google Map: https://g.page/taynamcuatu?gm
Giờ làm việc: 8h -> 17h30 — T2

Đang bán ở chợ