Edunow.vn là Hệ thống Quản lý đào tạo trực tuyến cho phép tạo và phân phối tài liệu E-learning tới số lượng lớn học viên, đồng thời hỗ trợ Nhà quản lý dễ dàng theo dõi, điều chỉnh và đánh giá quá trình đào tạo create a how to hiệu và cung cấp các công cụ giảng dạy trực tuyến phù hợp với khóa học hoặc chương trình đào tạo ngắn hạn và thời hạn dài.

Hệ thống quản lý đào tạo nội bộ trực tuyến cho doanh nghiệp giúp cho hệ thống hoạt động hiệu quả của máy chủ, các nhân viên trong doanh nghiệp đạt được các kỹ năng cần thiết trong công việc thông qua các khóa học, chương trình đào create do doanh nghiệp tổ chức, xây dựng thông qua hệ thống đào tạo trực tuyến.

Bên cạnh đó Hệ thống đào tạo trực tuyến Edunow.vn cung cấp nền tảng giảng dạy và học trực tuyến. Hỗ trợ nhà trường và trung tâm tổ chức giảng dạy các khóa học trực tuyến, quản lý và phân quyền các phòng, quản lý và giám sát chương trình đào tạo của giảng viên & giám sát quá trình học của học viên. Báo cáo điểm, điểm và chứng chỉ cấp cho học viên sau khi kết thúc chương trình đào tạo.

Edunow.vn luôn trân trọng lắng nghe từng ý kiến ​​phản hồi, từ đó nhìn thấu được nhu cầu và cảm xúc của khách hàng, để không ngừng cải tiến, hoàn thiện cả về sản phẩm dịch vụ sửa chữa và sửa chữa.
Trang web: https://edunow.vn
Điện thoại: 0978 790 382
Địa chỉ: BT08 ngõ 180 Thanh Bình Mộ lao Hà Đông Hà Nội

Edunow.vn - Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi
Favicon 
edunow.vn

Edunow.vn - Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi

EduNow.vn - Hệ thống Quản lý đào tạo trực tuyến - Đào tạo nội bộ cho phép tạo và phân phối tài liệu E-learning tới số lượng lớn học viên, dễ dàng theo dõi, và đánh giá quá trình đào tạo
image
image