Minmiz là trang web cập nhật, cho phép tải phần mềm, game, ebook… trực tiếp và hoàn toàn miễn phí. Mỗi ngày, chúng tôi đều tự hào giới thiệu các tựa phần mềm, game, ebook... hot và các tác giả xuất sắc nhất từ ​​khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, chúng tôi sẽ gửi thông báo tới các bạn những thông tin mới nhất về các tài liệu mới nhất trong ngày qua Email hoặc status trên các trang mạng xã hội. Hy vọng tại trang web này sẽ cung cấp đầy đủ mọi thứ mà bạn cần!
Minmiz cung cấp giải pháp có lợi cho cả đôi bên
Ý tưởng để tạo ra trang web này là vì nhận thấy nhiều trang web cung cấp các bản tải xuống chỉ cho dùng thử, hoặc quá nhiều bước để tải được tài liệu từ trên trang web đó xuống. Tuy nhiên, từ khi bắt đầu thực hiện website này, chúng tôi cam kết mọi thứ được chia sẻ lên site đều hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải xuống chỉ bằng 1 click chuột vào link được để trên site.
Mỗi ngày chúng tôi sẽ đăng tải 1 - 2 tài liệu để tải về, có thể là phần mềm, game hay Ebook. Tài liệu có sẵn để tải xuống và tất nhiên, nó hoàn toàn miễn phí. Điều đó có nghĩa là - không phải là bản dùng thử, không phải là phiên bản giới hạn - mà là phiên bản đã đăng ký và hợp pháp của phần mềm là hoàn toàn miễn phí cho khách truy cập của chúng tôi. Mỗi sản phẩm tài liệu này đều được trình bày với đầy đủ về phần giới thiệu, chức năng, ưu nhược điểm… kèm đường link tải trực tiếp (không phải xem quảng cáo hay đăng ký để tải) vô cùng tiện dụng cho người dùng.
Bạn có thể tham gia với Minmiz bằng cách nào?
Đơn giản thôi! Khách truy cập của chúng tôi luôn được cập nhật nếu đăng ký nhận tin qua Email. Thông tin về mọi thứ được đăng trên trang web của chúng tôi; tất cả những người đăng ký của chúng tôi cũng nhận được thông tin này trong hộp thư của họ.
Vì vậy, chỉ cần ghé thăm trang web chúng tôi thường xuyên hoặc đăng ký bản tin qua Email của chúng tôi và cập nhật liên tục các tài liệu mới từ Minmiz!
Bạn không cần phải đăng ký/đăng nhập để có thể tải được các tài liệu. Tất cả được chia sẻ trực tiếp và miễn phí.Đơn giản vậy thôi! Khách truy cập của chúng tôi luôn được cập nhật về phần mềm mới trong ngày và các nhà xuất bản hiện tại của nó. Thông tin về phần mềm được đăng trên trang web của chúng tôi; tất cả những người đăng ký của chúng tôi cũng nhận được thông tin này trong bản tin của họ. Ngoài ra, điều đó cũng giúp chúng tôi truyền bá thông tin trên khắp thế giới.
Vì vậy, chỉ cần ghé thăm chúng tôi thường xuyên, đăng ký bản tin của chúng tôi và cập nhật các quà tặng của chúng tôi!
Minmiz luôn luôn sẵn sàng tiếp nhận những ý kiến đóng góp của Quý độc giả để giúp trang web ngày càng phát triển và đóng góp nhiều giá trị hơn cho xã hội. Vui lòng để lại bình luận dưới mỗi bài viết hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo địa chỉ sau:
Trang web: https://minmiz.com/
Email: minmiznewsgmail.com
Địa chỉ: Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
SĐT: 0974484068