Những đèn led trang trí đẹp giá rẻ nhất hiện nay!
Đèn led trang trí là một trong những món đồ được ưa chuộng nhất hiện nay khi mà nó có thể tiết kiệm điện và có độ sáng phù hợp với mọi mong muốn của người tiêu dùng.
I. Những xu hướng lựa chọn đèn led trang trí năm 2021.
1. Lí do mà việc sử dụng đèn led để trang trí là xu hướng
Lần đầu tiên khi mà chúng ta bắt đầu mua và sử dụng nguồn sáng, các giới chuyên môn hay thường đánh giá dựa trên độ hoàn màu [Color Rendering Index (CRI)]. Độ hoàn màu của nguồn sáng càng cao thì sẽ làm vật thể xuất hiện chân thực và sống động hơn. Khi thực nghiệm sử dụng 8 màu sắc tiêu chuẩn có mà có phạm vi từ 0 đến 100, chúng ta sẽ nhận thấy răng -> đèn huỳnh quang, compact có CRI là từ 60-80. Đèn LED có CRI 80-90, thích hợp nhất trong việc chiếu sáng các nội thất mà ta muốn phản ảnh lên.
Lần hai, với đặc tính phát xạ thật đặc biệt với sự phân bố quang phổ diện rộng, đèn LED cho thấy ánh sáng thật trung thực, không bị sáng chói và lóa. Đèn LED cũng có các giải màu sắc rất rộng từ 2700K-6500K lumen (từ màu nóng “vàng” chuyển sang màu lạnh “xanh”), nó dễ dàng tạo ra các màu sắc phong phú khác nhau, có thể áp dụng cho nhiều không gian đồng thời giúp tăng tính thẩm mỹ cho nội thất. Những nơi có cần nhiều ánh sáng trắng như là phòng tắm, phòng khách,phòng làm việc…, các loại đèn bóng búp, tuýp LED, đèn LED âm trần có khả năng tạo chiếu sáng đủ đảm bảo, độ chói sẽ tinh giảm xuống thấp nhất.


đèn dây vòng tròn đẹp

Đối với những nơi cần ánh sáng vàng dịu ấm cúng như phòng ăn hay phòng ngủ, phòng đọc sách, ánh sáng vàng dịu từ đèn LED sẽ tạo cho chúng ta một cảm giác dễ chịu, ấm áp đến với người sử dụng. Ngoài ra đôi với những nhu cầu cần sự phối ánh sáng mới, độc lạ, tránh tạo ra sự nhàm chán cho những khu vực như là bếp ăn, phòng khách, sân vườn nhà và hồ bể bơi, thì là lúc những dải màu sắc đa dạng của LED như là đèn xanh lá, xanh biển sẽ tạo ra nét mới lạ cho căn phòng, tạo cuốn hút hoặc thư giãn hơn cho không gian sống của chúng ta.
2. Xu hướng sử dụng đèn led trang trí trong phòng tạo ánh sáng ảo diệu trong năm 2021
Đèn Led trang trí trong phòng được sử dụng để trang trí phòng ngủ, phòng làm việc, phòng đọc sách… …tạo nên một không gian ánh sáng vô cùng ngọt ngào, ấm cúng và lãng mạn. Và đó là các loại đèn Led dây trang trí, đèn nháy, đèn lưới… đây là các loại đèn Led siêu bền, được bảo vợi bởi một lớp silicon trong suốt, chắc chắn giúp bảo vệ bóng đèn led khỏi các tác nhân gây hại như nước, các động vật thích cắn dây…
Phòng ngủ của bạn sẽ là một không giản thật lý tưởng cho để thực hiện trang trí, decor phòng. Đèn LED dây sẽ giúp cho bạn đạt được không gian lung linh, ấm cúng, ảo diện đến nhường nào.Sử dụng đèn led trang trí trong phòng bạn nên chú trọng cách bố trí, biết cách mà chúng ta chọn lựa các kiểu đèn để mang lại hiệu quả trải nghiệm sử dụng ánh sáng cao nhất. Hiện nay đèn led trang trí trong phòng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc giúp bạn tha hồ lựa chọn và sáng tạo.
3. Những loại đèn led trang trí phổ biến và bảng giá.
a. Combo đèn led và ảnh treo
Đèn led trang trí và in ảnh đang là xu hướng trang trí phổ biển hiện nay. Giúp tạo cảm giác ấm cúng lại vừa ôn lại kỉ niệm qua các bức ảnh mà chúng ta chụp lại.
Với thông số đơn giản như sau:
Độ dài rèm: 4m, 24 sợi.
Các sợi đèn đã được bố trí cách xa nhau hơn khoảng 20cm với độ dài buông xuống là 40cm-60cm.
Đèn sử dụng nguồn điện: 220V Mỗi dây đèn có đầu cắm nối tiếp nhau có thể nối nhiều.
đèn led kẹp ảnh đẹp

Giá của bộ combo này giảm từ 60.000 còn 40.000 đồng.
b. Đèn rèm led
Đèn rèm led ánh sợi vàng tạo cho căn phòng của bạn sự dịu êm và ấm cúng.
Thông số chi tiết:
Độ dài rèm: 4m, 24 sợi
Các sợi đèn đã được bố trí cách xa nhau hơn khoảng 20cm với độ dài buông xuống là 40cm-60cm.
Đèn sử dụng nguồn điện: 220V Mỗi dây đèn có đầu cắm nối tiếp nhau có thể nối nhiều.đèn lưới vàng đẹp
Với mức giá đang giảm từ 60.000 còn 40.000 đồng.
c. Đèn led vàng không chớp
Đèn led vàng không chớp tạo sự đơn giản ấm áp qua từng ánh sáng với nhiệt độ màu ấm áp,
Thông số chi tiết:
Chiều dài: 3m và 5m
Đầu cắm usb
Màu sắc: màu vàng ấm, không nháy
Sử dụng điện 220v
Dây dẫn bằng chất liệu nhựa trong suôt tạo ra sự rất chắc chắn.
Có thể sử dụng chúng để trang trí cho tiệc trong và ngoài trời thêm lung linh hấp dẫn.
đèn lưới đầu dường

Với mức giá rất rẻ là 30.000 đồng bạn đã sở hữu ngay cho mình được bộ đèn led.
Và trên là những xu hướng và đèn led trang trí giá rẻ mà mọi người có thể tham khảo và cân nhắc để mua và sử dụng chúng để thiết kế decor lại phòng của mình.
Tham khảo thêm mốt số mẫu cây giả trang trí decor tại đây!
Xem thêm cách trang trí phòng ngủ khác tại đây

Xem thêm các video trang trí trên kênh Youtube tại đây.
https://6grdecor.xyz/