Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Của Meci 2022
Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng màn nhựa PVC Meci trong thời gian qua. Một năm qua nếu nói là thành công thì cũng không hẳn do ảnh hưởng dịch covid-19 mà có thể Meci còn nhiều thiếu xót trong khâu giao hàng. Tuy nhiên các sản phẩm của Meci luôn giữ vững chất lượng khi đến tay khách hàng.
Meci xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng lịch nghỉ tết Nguyên Đán của công ty:
♦ Thời gian nghỉ Tết: ngày 30/01/2022 Nhằm ngày 28/12/2021 Âm lịch
♦ Thời gian bắt đầu làm việc lại: Ngày 07/02/2022 Nhằm ngày 07/01/2022 Âm lịch
Xem thông tin chi tiết tại : https://manremnhua.net/lich-ng....hi-tet-nguyen-dan-me

Bước sang năm mới 2022, Meci kinh chúc Qúy khách, Qúy đối tác thật nhiều sức khỏe, vạn sự như ý, thành công rực rỡ!

Cùng Meci điểm qua các sản phẩm nổi bật của màn nhựa PVC dự sẽ trở thành sản phẩm nổi bật góp phần quan trọng vào kinh doanh cũng như sản xuất của quý khách trong năm 2022.

Màn nhựa PVC Meci được sử dụng phổ biến từ gia đình tới các hộ kinh doanh quán ăn và các nhà máy sản xuất với nhiều công dụng khác nhau. Dưới đây sẽ là những công dụng phổ biến nhất của màn nhựa PVC Meci:
Ngăn côn trùng
>>> Qúy khách có thể tham khảo thêm công trình màn nhựa ngăn côn trùng lắp đặt tại Củ Chi

Đây là loại màn nhựa được thiết kế với màu vàng chuyên biệt, đây cũng là màu mà côn trùng ngại đến gần. Với hiệu quả ngăn côn trùng lên đến 99% đặc biệt là ruồi, kiến... Màn nhựa ngăn côn trùng thường được sử dụng tại các nhà máy chế biến lương thực thực phẩm, tại các khu chế biến của nhà hàng khách sạn hay các quán ăn.
Xem thêm nhiều hơn tại: https://manremnhua.net/cong-dung-man-rem-nhua-pvc

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Của Meci 2022
Favicon 
manremnhua.net

Lịch Nghỉ Tết Nguyên Đán Của Meci 2022

Xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm và sử dụng màn nhựa PVC Meci trong thời gian qua. Meci xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng lịch nghỉ tết Nguyên Đán của công ty.