THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT QUANG MINH 2022
Xem chi tiết TẠI Đ Y: https://cualuoichongmuoiquangm....inh.com/thong-bao-li
Lời đầu tiên Quang Minh xin gửi lời Chúc Mừng Năm Mới 2022 đến quý khách hàng cũng như toàn thể nhân viên công ty. Trân trọng cảm ơn quý khách hàng cùng toàn thể nhân viên đã cùng Quang Minh vượt qua năm 2021 đầy sóng gió do ảnh hưởng của dịch covid-19. Quang Minh xin gửi đến Quý khách hàng lịch nghỉ Nguyên Đán 2002 của công ty như sau:
♦ Thời gian bắt đầu nghỉ Tết: Ngày 30/01/2022 Nhằm ngày 28/12/2021 m lịch
♦ Thời gian làm việc lại: Ngày 07/02/2022 Nhằm ngày 07/01/2022 m lịch
Một lần nữa, xin Chúc Mừng Năm Mới! Dưới đây là những điểm nổi bật cũng như những sản phẩm bán chạy nhất trong năm 2021 và dự định sẽ dẫn đầu xu hướng trong năm 2022.

Các đặc điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi Quang Minh

• Khác với các phương pháp truyền thống, cửa lưới chống muỗi chỉ cần lắp đặt 1 lần và sử dụng cho cả quá trình với hiệu quả ngăn muỗi triệt để, an toàn. Hơn nữa, khi sử dụng cửa lưới chống muỗi sẽ giúp cải tạo bầu không khí trong nhà mà không cần phải lo lắng rằng khi mở cửa ruồi, muỗi hay các loài côn trùng sẽ bay vào. Xem thêm tại: https://cualuoichongmuoiquangminh.com/
• Độ bền cao: được sản xuất với công nghệ tiên tiến cùng vật liệu cao cấp nhập khẩu theo tiêu chuẩn Châu u đảm bảo được độ chắc chắn và độ bền cao, không gỉ sét.
• Cải tạo bầu không khí tiết kiệm chi phí: Khi sử dụng cửa lưới chống muỗi bạn có thể tự tin mở cửa đón gió tự nhiên mà từ đó tiết kiệm được các chi phí cho các thiết bị làm lạnh.
• Nâng tầm căn hộ: cửa lưới chống muỗi cũng được xem là một vật dùng nội thất, với nhiều mẫu mã kiểu dáng hiện đại góp phần làm cho căn hộ trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn.

Một số mẫu cửa lưới chống muỗi phổ biến hiện nay

1/ Cửa lưới hệ cố định

Đây là loại cơ bản nhất, được lắp cố định không thể di chuyển được thường lắp đặt tại các cửa sổ cao, lỗ thông gió hay giếng trời, nơi có ít người di chuyển qua lại

2/ Cửa lưới dạng xếp

Cửa lưới chống muỗi dạng xếp là loại cửa được ưa chuộng hiện nay bởi tính tiện lợi, không chiếm không gian lắp đặt. Khi không sử dụng có thể kéo xếp gọn vào tường không gây cản trở, vướng víu. Xem thêm tại đây: https://cualuoichongmuoiquangminh.com/cua-luoi-chong-muoi-he-keo-xep

3/ Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

Đây là loại có khả năng tự cuốn ngang hoặc dọc tùy vào nhà sản xuất cũng như nhu cầu của người dùng.

4/ Cửa lưới dạng lùa

Loại này thường được sử dụng cho cửa sổ, ban công và cửa chính với cấu tạo gồm phần cánh cửa và phần khung được lắp cố định. Chỉ với thao tác đơn giản tác động vào phần cánh để cửa trượt đến vị trí mong muốn.

5/ Cửa lưới chống muỗi dạng rèm

Đây cũng là loại được bán chạy nhất hiện nay khi được thiết kế dạng rèm với công dụng 2 trong 1 vừa chống muỗi vừa che nắng, giảm bớt sự gay gắt của các tia nắng khi chiếu trực tiếp vào nhà.

Những lưu ý khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Những thông tin quan trọng sẽ được nhân viên tư vấn kỹ trong quá trình báo giá tuy nhiên để quá trình làm việc được nhanh chóng và theo mong đợi quý khách cần chú ý các thông tin như:

1/ Xác định đúng nhu cầu:

Cửa lưới chống muỗi được thiết kế đa dạng kiểu dáng cùng với nhiều tích hợp đa năng khác nhau vì vậy cần xác định đúng nhu cầu để chọn cho mình loại phù hợp tránh lãng phí hay mua loại không đúng nhu cầu.

2/ Đo đúng kích thước

Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi là phương pháp chống muỗi hiệu quả nhất hiện nay. Tuy nhiên, đây cũng là phương pháp được đánh giá chi phí khá cao vì vậy cần đo đạc khảo sát xác định đúng kích thước bởi các chuyên viên, tránh tình trạng sai lệch về kích thước làm mất thời gian chi phí.

3/ Nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi Quang Minh

• Cửa lưới chống muỗi Quang Minh với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn nhiệt tình hỗ trợ tận tâm, tận nơi. Là đơn vị hình thành và phát triển hơn 20 năm dẫn đầu thị trường, tới nay Quang Minh đã mở rộng nhiều hệ thống chi nhánh đại lý phủ sóng khắp toàn quốc để phục vụ khách hàng tốt hơn.
• Năm 2021, chúng tôi đã thi công với hàng nghìn công trình lớn nhỏ đã được thực hiện. Với sự nỗ lực không ngừng và mong mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Quang Minh hứa hẹn sẽ mang đến cho Quý khách hàng nhiều mẫu mã đẹp và tiết kiệm chi phí cho khách hàng trong năm 2022.
>>> Chúng tôi tự tin là lựa chọn tốt nhất của quý khách hàng! Hãy để Quang Minh được phục vụ bạn!

---------------------------
CÔNG TY CP VẬT TƯ X Y DỰNG QUANG MINH
WEBSITE: https://cualuoichongmuoiquangminh.com/
Hotline: 0975.998.317

Nguồn: Marketing QM

Favicon 
cualuoichongmuoiquangminh.com

Thông Báo Lịch Nghỉ Tết Quang Minh 2022

Lời đầu tiên Quang Minh xin gửi lời Chúc Mừng Năm Mới 2022 đến Quý khách hàng cũng như toàn thể nhân viên công ty. Quang Minh trân trọng gửi tới Qúy khách lịch nghỉ Tết Nguyên Đán 2022.