Các dòng xe 7 chỗ đang bán tại Việt Nam

Bên cạnh các mẫu đã có trước đó, phân khúc xe 7 chỗ đang chứng kiến một cuộc “đổ bộ” của những cái tên đình đám như Toyota Fortuner mới, Rush, Avanza, Mitsubishi Xpander, Ford Everest và cả tân binh hoàn toàn mới Nissan Terra... khiến cho phân khúc này ngày càng mở rộng, mức độ cạnh tranh vì thế trở nên khốc liệt hơn, đồng thời mang lại cho người dùng sự lựa chọn cực kỳ phong phú.

Bài viết mới cập nhật:

Tư vấn mua xe SUV, các dòng xe gầm cao 5 chỗ, 7 chỗ giá xe & ưu nhược điểm

1. Toyota Avanza
Giá bán dự kiến: 500-600 triệu đồng


Toyota Avanza được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, có nội thất được bố trí theo dạng 5+2 chỗ, đi kèm là các trang bị tiêu chuẩn như ghế nỉ, chìa khóa cơ, hệ thống giải trí CD, điều hòa chỉnh tay. Trên bản cao cấp hơn có DVD. Về mặt an toàn, xe có ABS, EBD và 2 túi khí.

Dự kiến khi gia nhập phân khúc 7 chỗ tại thị trường Việt Nam, xe sẽ có 2 biến thể với 2 tùy chọn động cơ là 1.3 lít và 1.5 lít. Bản tiêu chuẩn trang bị số sàn, trong khi bản cao cấp hơn sẽ đi kèm hộp số tự động 4 cấp.

Toyota Avanza chưa có giá bán chính thức nhưng được các đại lý tiết lộ nằm trong khoảng từ 500-600 triệu đồng. Với giá bán này cộng thêm các trang bị cơ bản như vậy, đây sẽ là mẫu xe thích hợp cho các gia đình trẻ mua xe lần đầu hoặc mua xe với mục đích phục vụ cho kinh doanh dịch vụ.

Dừng lại một chút bác ơi!! Deal Hot đang chờ bác.

ƯU ĐÃI MUA BẢO HIỂM Ô TÔ LIBERTY HOÀN PHÍ ĐẾN 35%

Hiện tại danhgiaXe.com kết hợp cùng bảo hiểm Liberty Việt Nam ra mắt chương trình ưu đãi đặc biệt HOÀN PHÍ ĐẾN 35% khi mua bảo hiểm thân vỏ (giúp bác tiết kiệm một số tiền kha khá đấy!) Vì số lượng ưu đãi có hạn nên bác nào quan tâm thì nhanh tay bấm vào nút bên dưới để được tư vấn cụ thể nhé, các bác chỉ mất 30s.

P/s: Liberty (công ty Mỹ) là một trong các công ty Top đầu về bảo hiểm ô tô ở Việt Nam.


Xem thông tin chi tiết TẠI ĐÂY

2. Toyota Rush
Giá bán dự kiến: ~700 triệu đồng


Điểm chung của Toyota Rush với Avanza chính là khối động cơ 1.5 lít, công suất 104 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 136Nm tại 4.200 vòng/phút. Hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 4 cấp, dẫn động cầu sau.

Rush dự kiến sẽ được bán ra tại thị trường nước ta vào quý III năm nay.

3. Toyota Fortuner
Giá bán: 1,094 tỷ đồng - 1,354 tỷ đồng

Fortuner phiên bản cải tiến 2018 tiếp tục nâng cấp tính năng an toàn bằng việc tiêu chuẩn hóa một loạt trang bị hiện đại trên tất cả các phiên bản như hệ thống ổn định thân xe (VSC), Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC), 7 túi khí, hệ thống phanh đĩa phía sau thay cho dạng tang trống...

4. Mitsubishi Xpander
Giá bán dự kiến: ~700 triệu đồng cho bản cao nhất


Đây cũng là một mẫu xe được nhập về từ Indonesia. Xe được trang bị động cơ 1.5 lít, sản sinh công suất cực đại 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 141Nm tại 4.000 vòng/phút. Hệ truyền động cầu trước, kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp. Trong đó bản số sàn chủ yếu nhắm tới các đơn vị vận tải.

Tân binh của Mitsubishi dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt vào đầu quý IV

5. Ford Everest
Giá bán dự kiến: 850 triệu - 1,3 tỷ đồng.


Cách đây vài ngày, Ford Everest đã lộ diện trong một sự kiện dành cho các đại lý khu vực phía Nam. Cùng thời điểm này, nhiều đại lý tiết lộ sẽ giao xe tới tay khách hàng bắt đầu từ tháng 9 năm nay.

6. Nissan Terra
Giá bán dự kiến: ~1,1 tỷ đồng


Nissan Terra sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với duy nhất một phiên bản, trang bị động cơ diesel dung tích 2,5 lít, cho công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 450 Nm. Sức mạnh này sẽ được truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 7 cấp.
XEM THÊM: https://www.danhgiaxe.com/cac-....dong-xe-7-cho-dang-b