Phòng xông hơi hồng ngoại - 4 ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm 

Phòng xông hơi hồng ngoại là lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích xông hơi. Sản phẩm đem lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe, mang đến không gian tuyệt vời khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Cùng tìm hiểu những thông tin thú vị ngay trong bài viết dưới đây nhé. Tham khảo thêm tại: https://xonghoi.info/phong-xong-hoi-hong-ngoai

1. Phòng xông hơi hồng ngoại là gì? 

Phòng xông hơi hồng ngoại là một không gian kín sử dụng dải ánh sáng chiếu sâu vào da, làm nóng cơ thể khiến cơ thể toát mồ hôi, cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy tế bào mới. Loại hình này xuất hiện phổ biến trong các thẩm mỹ viện. Tia hồng ngoại sử dụng sẽ chỉ như ánh nắng mặt trời sáng sớm, chỉ có tác dụng làm nóng cơ thể, không gây hại cho người dùng. 

Các dải ánh sáng hồng ngoại chiếu sâu vào da, xâm nhập vào cơ thể theo phương nằm ngang, có tác dụng đến xương cốt, làm giảm đau nhức, hạn chế mắc các bệnh về hô hấp, xương khớp. Vì vậy hệ thống bóng hồng ngoại sẽ được lắp ngang với người ngồi hoặc phía dưới chân.

Tham khảo thêm bài viết Lợi ích khi xông hơi hồng ngoại tại: https://experiment.com/u/m0nfEA

2. Cấu tạo của phòng xông hơi hồng ngoại 

Dù là phòng xông hơi hồng ngoại thường, hay phòng xông hơi đá muối đều có cấu tạo gồm các bộ phận như sau: 

Bộ phận khung phòng

Phần vách và trần phòng xông hơi được làm từ gỗ thông kết hợp với kính. Vật liệu gỗ lắp đặt trong phòng phải là loại có khả năng chịu nhiệt cao, độ bề lớn, hạn chế cong vênh, chống mối mọt 

Trang thiết bị lắp đặt

Thiết bị hồng ngoại được lắp đặt linh hoạt ở nhiều vị trí khác nhau đảm bảo dải ánh sáng tiếp xúc toàn bộ cơ thể dù cho bạn có ngồi ở vị trí nào. 

Một số phụ kiện đi kèm 

Để đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng, phòng xông hơi không thể thiếu các phụ kiện như: 

Bảng điều khiển nhiệt độ phòng xông
Máy nghe nhạc, cổng USB, đài FM để thư giãn 
3. Ưu điểm vượt trội của sản phẩm 

Vì sao hiện nay phòng xông hơi hồng ngoại là lựa chọn số 1 của nhiều gia đình? 

Dễ dàng thi công, lắp đặt

Với đặc điểm các bộ phận đều được đúc sẵn nên không cần đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và chính bạn có thể tự lắp đặt nếu được hướng dẫn. Trong quá trình thi công cũng không cần đến hệ thống cấp, thoát nước cho công trình. 

Tiêu thụ ít điện năng

Đối với phòng xông hơi hồng ngoại chỉ cần một thời gian là có thể làm nóng hay cung cấp nhiệt độ ổn định. Trong khi đó các phòng xông hơi truyền thống phải mất đến 20-35 phút để làm nóng đến nhiệt độ 65 độ C mới đem lại hiệu quả. 

Mang lại trải nghiệm tuyệt vời, tốt cho sức khỏe

Khác với các phòng xông hơi truyền thống, phòng tắm xông hơi hồng ngoại sẽ làm nóng cơ thể trực tiếp và nhiệt độ môi trường xung quanh thấp hơn, thường duy trì ở mức dưới 60 độ C. Cho phép kéo dài thời gian xông hơi mà không làm ảnh hưởng đến sức khỏe 

Đem lại không gian sang trọng, đẳng cấp

Công trình sử dụng gỗ thông cao cấp kết hợp với kính tạo nên không gian cuốn hút, là điểm nhấn cho ngôi nhà, thể hiện đẳng cấp của gia chủ. 

4. Nên mua phòng xông hơi hồng ngoại ở đâu chất lượng, uy tín 

Xông hơi Bilico là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh phòng xông hơi hồng ngoại chính hãng trên thị trường. Cam kết sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, đầy đủ giấy tờ CO-CQ về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sản phẩm, hỗ trợ tư vấn nhanh chóng. Cùng với đó là chính sách bán hàng ưu đãi, dịch vụ giao hàng trên toàn quốc, chúng tôi tự tin đem lại cho bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. 

Trên đây là những thông tin về phòng xông hơi hồng ngoại. Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thêm về các mẫu phòng xông hơi vui lòng liên hệ với Xông hơi Bilico để được hỗ trợ. Theo dõi thêm bài viết khác của chúng tôi tại: https://blog.udn.com/xonghoibilico/171917692