5 SAI LẦM DẪN ĐẾN TỐN ĐIỆN KHI SỬ DỤNG ĐIỀU HÒA

☎️HOTLINE: 0869 917 180
🔎Thông tin chi tiết: https://mecidoors.com/
🔎Thông tin sản phẩm: https://manremnhua.net/5-sai-l....am-dan-den-ton-dien-
🏪Địa chỉ: 1767/42 Quốc lộ 1A, Khu phố 2A, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh
1/ Bật tắc điều hòa liên tục để tiết kiệm

Nhiều người nghĩ tiết kiệm điện bằng cách bật điều hòa đến khi nào phòng mát thì tắt đi, bật quạt cho đỡ tốn nhưng thực tế khi vừa mở điều hòa, máy cần thực hiện các loại tác vụ với công suất lớn, nếu quá trình bật tắc liên tục diễn ra sẽ khiến máy nhanh hư hỏng, và tốn tiền điện hơn rất nhiều.

2/ Để nhiệt độ máy lạnh quá thấp

- Theo các chuyên gia, nên sử dụng nhiệt độ điều hòa ở mức chênh lệch so với nhiệt độ bên ngoài từ 6 tới 10°C. Không nên để nhiệt độ quá thấp làm gây hại cho sức khỏe. Chúng ta nên kết hợp thêm quạt gió để giảm độ ẩm phòng xuống.
- Chăng hạn, nếu nhiệt độ ngoài trời tầm 370 C thì nên bật máy lạnh tầm 25-280 C là hợp lý, đây cũng là nhiệt độ không làm gây hại cho sức khỏe gia đình bạn.

3/ Bật điều hoà hoạt động 24/7

Để điều hòa hoạt động 24/7 không những tốn điện, tốn tiền mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe cá nhân của các thành viên trong gia đình. Nếu thời tiết quá nắng nóng, KHÔNG muốn tiền điện tăng vọt, bạn cũng nên để chế độ hẹn giờ, tắt khi trời đã mát.

4/ Luôn ra vào thường xuyên không gian phòng

Khi máy lạnh điều hòa đang hoạt động, chúng ta không để ý luôn ra vào không gian phòng khiến hơi lạnh bị thoát ra khỏi không gian, máy lạnh tiếp tục tăng công suất làm lạnh sẽ dẫn đến tiêu hao thêm nhiều đện năng hơn hết.
5/ Sử dụng máy lạnh nhưng không lắp đặt Màn và Rèm

- Trong phòng luôn có những góc ngách, những khoảng trống như cầu thang, phòng khách, hoặc các vị trí giữa gác phòng trong gia đình… Tuy nhiên, với nhu cầu lắp đặt máy lạnh, những vị trí này thường gây thất thoát hơi lạnh nhiều gây tốn điện.
- Lúc này Màn rèm nhựa Pvc sẽ giúp bạn ngăn chặn thất thoát hơi lạnh. Tiết kiệm điện khi sử dụng điều hòa, không những giúp giữ nhiệt độ còn ngăn côn trùng xâm nhập
- Việc cần làm lúc này chính là ngăn thất thoát hơi lạnh, làm giảm công suất của máy lạnh bằng cách sử dụng Màn nhựa Pvc ngăn lạnh điều hòa.
- Rèm nhựa pvc ngăn lạnh được sử dụng làm rèm (màn) cửa kho xưởng nhà máy sản xuất, kho hàng hóa, khu vực làm việc phân vùng, đặc biệt là trong các văn phòng, nhà riêng,..
- Sản phẩm rèm nhựa pvc được gia công từ vật liệu nhựa pvc trong suốt không hạn chế tầm nhìn dùng để ngăn lạnh được sử dụng ở nhiệt sử dụng từ 0oC đến 50oC. Trong điều kiện không tiếp xúc trực tiếp với nguồn nhiệt.

image