Du lịch Ninh Bình vào mùa nào đẹp nhất

Có thể nói, hiện nay Ninh Bình đang là địa điểm du lịch được nhiều người quan tâm nhất bởi các danh thắng và di tích nổi tiếng như chùa Bái Đính, Hang Múa, Thung Nham Ninh Bình....Vậy đi du lịch Ninh Bình mùa nào thì đẹp nhất?

1. Ninh Bình ở đâu?

Ninh Bình là một tỉnh nằm ở phía Bắc, nối miền bắc và miền trung, cách Hà Nội khoảng 100km với hơn 1 giờ đồng hồ di chuyển. Do vậy, di chuyển tới Ninh Bình để du lịch, khám phá không quá khó khăn vì bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện khác nhau.

Lựa chọn di chuyển bằng phương tiện cá nhân bạn có thể đi theo hướng cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ theo biển chỉ dẫn tới Ninh Bình. Nếu lựa chọn đi bằng phương tiện chung như xe khách thì bạn có thể ra các bến xe Mỹ Đình, bến xe Giáp Bát khoảng 20p sẽ có một xe đi về Ninh Bình
Tham khảo thêm Hướng dẫn di chuyển đến Ninh Bình tại đây: https://www.diigo.com/item/not....e/9btnp/yb35?k=df7b9

2. Đi Ninh Bình mùa nào đẹp nhất?

Mỗi mùa Ninh Bình lại có một vẻ đẹp riêng, tuỳ theo sở thích và lịch trình mà bạn có thể lựa chọn, Haloninhbinh gợi ý một vài thời điểm như:

Vào khoảng đầu năm từ tháng 1 - tháng 3 âm lịch, lúc này tiết trời bắt đầu vào xuân khí hậu se se lạnh thỉnh thoảng có chút nắng ấm nên bạn không lo thời tiết bị gắt quá. Vào thời điểm này tại Ninh Bình thường có các lễ hội xuân ở chùa Bái Đính, chùa Tam Chúc rất nhộn nhịp phù hợp để vừa vãn cảnh vừa du xuân

Tìm hiểu thêm về các lễ hội ở chùa tại: https://www.deviantart.com/kimngan111/about#about

Vào khoảng tháng 4 - tháng 6 âm lịch, thời tiết lúc này bắt đầu ấm lên và có nắng nhiều hơn, nếu bạn muốn du lịch trong thời tiết nắng ấm dịu thì có thể đến vào lúc này. Đặc biệt trong thời điểm này còn có mùa bướm Rừng Cúc Phương tuyệt đẹp, nếu bạn là người yêu thiên nhiên chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội ngắm nhìn cảnh đẹp này!

Khoảng thời gian còn lại tiết trời tại Ninh Bình mang đặc điểm khí hậu của miền Bắc nói chung nên bạn có thể tới du lịch bất cứ lúc nào!

Nếu có cơ hội ghé thăm Ninh Bình bạn có thể tham khảo thêm một vài thông tin khác ở đây nhé:
https://twitter.com/Haloninhbinhh