Ngoài việc tạo ra vẻ độc đáo và nổi bật mang khuynh hướng thiên nhiên thì bàn trà thủy sinh hiện nay đang được rất nhiều người mua và sử dụng trong gia đình, hay là trong những khách sạn hoặc các trung tâm siêu thị lớn trên mọi miền. Nhưng do mới du nhập vào Việt Nam chưa được lâu nên còn chưa được nhiều người biết đến rộng rãi nên vẫn còn nhiều người muốn sở hữu còn mơ hồ về sản phẩm này. Như giá cả, địa chỉ mua, cách sử dụng và những thứ khác. Vậy hãy cùng “Nội Thất Diệu Kỳ” tìm hiểu về dòng sản phẩm này nhé!

Bàn trà bể thủy sinh là như nào?
Mọi người thường nghĩ đơn giản là bàn trà thủy sinh nghĩa là trên là bàn trà còn ở dưới sẽ là bể cá để nuôi cá nhưng nó không đơn giản như vậy. Ngoài việc nuôi các loài sống dưới nước thì môi trường trong bể còn phải đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết để có thể cân bằng và sinh sống ổn định trong đó.Chúng hỗ trợ nhau cùng phát triển và sinh sống trong môi trường dưới nước này như là bên ngoài môi trường sống bình thường của chúng.

Ưu điểm là gì?
Khác xa với những bàn trà thông thường thì bàn trà thủy sinh bao gồm cả môi thường thủy sinh ở bên dưới tạo ra cảm giác chân thật nhất và tạo ra được sự mới mẻ và thiên nhiên trong không gian trong nhà của bạn. Để có thể giữ được môi trường thủy sinh phía bên dưới bàn trà thì nguyên liệu để làm loại bàn này cũng phải chọn lựa và thiết kế thật tỉ mỉ. Với việc sử dụng nhựa mica chịu được áp lực nước và có độ bền cao nên các ia đình hoàn toàn yên tâm khi sử dụng với độ bền gập nhiều lần so với những loại sản phẩm thông thường.

Ngoài việc nuôi cá, tôm và các sinh vật khác thì trong đó còn có những loại cây hay các loại rêu để cung cấp oxi cho những sinh vật, và giúp cho không gian sống trong xanh hơn.Đặc biệt khi sử dụng bàn trà thủy sinh thì chúng ta có thể loại trừ được các loại côn trùng như là muỗi. Muỗi là loài sinh sản trong môi trường ẩm ướt và môi trường nước nên khi chúng đẻ thì những sinh vật bên trong sẽ ăn hết chúng.

Sau đây Nội Thất Diệu Kỳ xin chia sẻ cho các bạn những mẫu bàn trà thủy sinh đang được nhiều người tìm kiếm và sử dụng nhất hiện nay:

Bàn trà thủy sinh mang phong cách Châu Âu tinh sảo và sắc nét
Loại này sẽ phù hợp cho những không gian rộng lớn như những khách sạn 5 sao, những biệt thự sang trọng hay trong những trung tâm triển lãm….Với chất liệu bên trên là gỗ sưa với vân gỗ vô cùng đẳng cấp và những đường nét chà sắc xảo và tỉ mỉ. bên dưới sẽ làm bằng loại nhựa micaa với độ bền cực cao so với làm bằng thủy tinh chịu lực thông thường.

Bàn trà thủy sinh nhập khẩu nước ngoài
Là sản phẩm nhập khẩu nên chất lượng là việc không cần phản nghĩ nhiều với loại sản phẩm này. Với chất liệu cực tốt có thể chịu được mọi va đập mạnh nên chất lượng là ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm này. Ngoài ra phần dưới được làm bằng nhựa trong suốt nên có thể dễ dàng quan sát mọi thứ bên trong sẽ tạo ra không gian xanh cho ngôi nhà của bạn.

Bàn trà sử dụng điều khiển từ xa
Hiện nay loại hình sản phẩm này ngày càng được cải tiến với nhiều công nghệ kèm theo. Sản phẩm này được tích hợp nhiều công nghệ nên việc sử dụng lại càng dễ dàng hơn. Với việc có thêm các hiệu ứng đèn hay những thứ khác thì sẽ làm sản phẩm nhìn qua sẽ toát lên sự máy mọc và cảm thấy hiện đại hơn pha với chút thiên nhiên sẽ tạo ra 1 sản phẩm cực kì chất lượng

Bàn trà thủy sinh dựa tường tiết kiệm không gian cho ngôi nhà
Gia đình nào mà muốn tiết kiệm không gian trong nhà thì đây chắc hản là sản phẩm giành cho bạn. Với việc dựa sát vào tường vừa tạo nên sự gọn gàng cũng như có nhiều không gian hơn khong chiếm nhiều diện tích trong căn nhà.. Nhưng không vì thế mà làm mất đi vẻ đẹp của nó, mỗi sản phẩm đều có những vẻ đẹp riêng, mẫu bàn này cũng như vậy.

Bàn trà thủy sinh kết hợp với kệ TV
Đây là loại được nhiều người sử dụng nhất vì nó rất đa dạng và mang nhiều tiện lợi dành cho những gia đình thích sự chau chuốt. Với thiết kế làm 3 phần. Khoang ở giữa sẽ được để trống để có thể để được TV hay những đồ dùng điện tử trong gia đình. Còn lại 2 khoang 2 bên sẽ là bể cá thủy sinh vừa đẹp vừa hiện đại. Toát lên sự sang trọng khi đặc trong nhà.

Bàn trà thủy sinh cơ bản thiết kế trong nước

Loại này rất được các cô các chú sử dụng vì rất thuận lợi. Phía bên trên là mặt bàn còn phía bên dưới sẽ là bể cá. Còn gì tuyệt vời hơn khi mời bạn bè đến vừa thưởng thức nhâm nhi chén trà lại còn vừa ngắm những chú cá bơi lội dưới nước trông rất thích thú và bắt mắt. Ngoài ra nó còn mang đến không gian phòng khách được trong xanh hơn rất nhiều.

Bàn trà thủy sinh mini

image