Quần Tây Công Sở Nữ Đẹp Nâng Tầm Phong Cách
Quần tây công sở nữ được biết đến là một loại trang phục mang tính chất lịch sự, trang nhã. Nó thường được mặc trong các sự kiện trang trọng, cần sự lịch thiệp. Nên thường được các cô nàng công sở lựa chọn. Vì thế đôi khi nhắc đến quần tây hay còn gọi là quần âu. Người ta sẽ nghĩ ngay đến trang phục, đồng phục nơi công sở. Hiện nay thời trang công sở có rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú các phối hợp. Để Voi Bạc gơi ý cho bạn một vài các phối nổi bật và thanh lịch nhé!
***Mẫu quần tây công sở nữ đẹp***
- Quần tây 9 tấc:
Đây là mẫu quần đã từng làm điêu đứng với biết bao chị em phụ nữ. Chiếc quần này có độ dài “vừa phải”. Khi bạn mặc, nó chỉ dài đến phần dưới bắp chân, không cần biết bạn cao hay thấp. Phần ống quần thì hơi ôm lại còn phần trên đùi thì hơi rộng. Khiến cho người mặc thoải mái vận động và di chuyển. Điều khiến nó trở nên được ưa chuộng trong suốt thời gian dài. Chính vì tính linh hoạt dễ dàng phối với các trang phục, phù hợp mọi hoàn cảnh. Từ đi chơi đến đi học, hay nơi công sở yêu cầu lịch thiệp đều có thể được. Đặc biệt không kém phần năng động, trẻ trung cho người mặc.
- Quần tây ống suông:
Quần ống suông là kiểu quần âu có phần ống chân thẳng và có phần hơi rộng. Thiết kế quần này được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng vì vừa thoải mái lại vừa che đi khuyết điểm bắp chân to cực tốt.Chính vì sự tiện dụng và sang trọng mà quần ống suông mang lại. Nên chúng đã không còn là điều lạ lẫm đối với các tín đồ thời trang. Nhất là thời trang nơi công sở. Với đặc điểm làm từ chất liệu lụa kate mềm mại và kiểu dáng rộng rãi. Nên giúp cho người mặc mát mẻ cho mùa hè nóng bức. Đặc biệt quần lưng cao còn che được những khuyết điểm trên đôi chân của bạn như đường cong, vòng kiềng và bắp chân to.
- Quần tây ống rộng
Thường thì mọi người hay lầm tưởng rằng quần ống rộng và quần ống suông là giống nhau. Tuy nhiên, chúng là hai loại khác nhau. Quần ống suông có dáng suông thẳng từ eo trở xuống, có nghĩa là độ rộng từ lưng cho đến ống quần gần như bằng nhau. Quần ống rộng, đúng như tên gọi của nó, có độ rộng nhưng cực kỳ vừa vặn. Nên đôi khi độ rộng của chúng sẽ gấp đôi so với quần ống suông.. Cạp của quần thường khá cao dài qua rốn khi mặc. Nên khi diện quần ống rộng sẽ khiến người mặc che được các khuyến điểm về chân. Và hack dáng siêu đỉnh. Một số thiết kế khác có đai thắt nơ phía trước đặc biệt duyên dáng và nữ tính. Quần ống rộng hầu hết là kiểu dáng đơn giản và rất ít biến tấu.
***Mix-match quần tây đồng phục đẹp***
- Áo sơ mi + quần tây
- Áo thun + quần tây
- Áo khoác vest + quần tây
Voi Bạc tự hào khi là một trong những đơn vị may đồng phục uy tín nhất Việt Nam. Với hơn 11 năm phát triển trong nghề may mặc, chúng tôi tự hào khi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Có được sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của Voi Bạc. Muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập vào website: https://www.voibac.com/. Để được tư vấn một cách nhiệt tình nhất nhé!
=> Link sản phẩm: https://www.voibac.vn/quan-tay....-cong-so-nu-dep-nang
#docongso #thoitrangcongso #dongphuccongso #quantaycongso #voibac

image