SINH NHẬT NHI – đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổ chức sinh nhật cho bé, công ty, sếp,… trang trí cổng bóng, MC dẫn chương trình, ảo thuật gia, xiếc thú vui nhộn, chú hề vặn bóng.
Ngoài cung cấp dịch vụ cho các cá nhân, SINH NHẬT NHI còn là đối tác của rất nhiều công ty và tổ chức lớn như: Vietcombank, Maritimebank, ZingPlay, Toyota, Techcombank, Bivaco,…
Đến với SINH NHẬT NHI quý khách hàng được hưởng:
• Các dịch vụ tốt nhất trên thị trường.
• Mẫu mã trang trí đẹp phù hợp xu hướng.
• Lên ý tưởng, thiết kế và setup nhanh chóng.
• Tư vấn miễn phí
• Giá cả hợp lý nhất thị trường.
Với kinh nghiệm nhiều năm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sáng tạo, thân thiện làm việc chuyên nghiệp làm hài lòng mọi khách hàng. SINH NH T NHI luôn tự hào là đơn vị tốt nhất, đem đến các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Hãy đến với SINH NHẬT NHÍ để những trái bóng đầy màu sắc – biến hóa, biến những sự kiện trọng đại trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Công ty liên tục sáng tạo với những phong cách khác nhau phù hợp với mọi lứa tuổi.
Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ chọn được phong cách cho riêng mình. Sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên Chuyên Nghiêp, năng động, đầy sáng tạo của chúng tôi cùng với sự cam kết đi đầu về giá chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Công ty làm việc 7 ngày trong tuần, ngày lễ tết, tư vấn 24/7 miễn phí cho khách hàng. Hotline liên hệ: 0941 138 286 hoặc 0968 344 196.
Địa chỉ: Số 11 ngách 66 ngõ Hòa Bình 7 - Minh Khai - HBT – HN.
Website: https://sinhnhatnhi.com/
Twitch: https://www.twitch.tv/sinhnhatnhi
Twitter: https://twitter.com/sinhnhatnhii
Youtube: https://www.youtube.com/channe....l/UCMTnV-_1pFTQrplcs
Linkedin: https://www.linkedin.com/in/sinhnhatnhi/
Pinterest: https://www.pinterest.com/sinhnhatnhii
Tumblr: https://sinhnhatnhi.tumblr.com/
#tochucsinhnhat
#trangtricongbong
#chuhevanbong
#thueaothuatgia
#thuemcdanchuongtrinh
#thuexiecthuvuinhon