Cửa Lưới Cho Homestay

Để homestay thu hút được nhiều khách đến thì điều đầu tiên là ở đó cần phải có khung cảnh thật đẹp. Nhưng làm sao để có thể ngồi trong phòng ngắm cảnh ở ngoài thoải mái mà không lo sợ bị lũ côn trùng, ruồi muỗi quấy phá? Cũng có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười khi khách du lịch “bùng tiền” với lý do vì muỗi đốt. Dưới đây là một số nỗi lo các chủ Homestay đang gặp phải:

Nỗi lo thường gặp ở các homestay
Homestay đang được xem là loại hình dịch vụ lưu trú tiện lợi khá là phổ biến và đang được nhiều người lựa chọn hiện nay. Cũng một phần là do hợp với phong tục văn hóa Việt Nam và giá cả bình ổn nên dịch vụ này ngày càng nổi trội. Đa phần các homestay này đều được phân bố ở những nơi có nhiều cây cối, ao hồ, mà những nơi ấy lại rất ẩm ướt, là điều kiện thuận lợi cho các loại ruồi muỗi, côn trùng cư trú.

Tình trạng chung mà các homestay này thường gặp là khách hàng phàn nàn vì bị muỗi chích rất nhiều, tất cả là do khách muốn mở cửa cho thoáng và cũng để ngắm cảnh nên muỗi từ đó mà bay vào. Đây được xem như là vấn đề khó giải quyết đối với những ai đang và sắp mở homestay.

Muỗi, côn trùng nhiều cũng làm cho khách du lịch e ngại, ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ của Homestay

xem chi tiết: https://cualuoiquangminh.net/c....ua-luoi-cho-homestay

Nỗi lo của khách du lịch cũng không kém.
Khi đi du lịch phải xoắn lên mua thuốc bôi côn trùng, muỗi chích để phòng bị.

Phải lo lắng, tìm kiếm và lựa chọn những địa chỉ homestay sạch sẽ, vắng bóng côn trùng, ruồi muỗi, để không gian thư giãn, nghỉ dưỡng không bị làm phiền.

Giải quyết nỗi lo trên bằng cửa lưới chống muỗi
Tình trạng ấy sẽ không còn là nỗi lo của bạn khi sử dụng cửa lưới chống muỗi. Với các mắt lưới có kích thước nhỏ, đan xen lẫn nhau, có thể ngăn chặn các loại ruồi muỗi, côn trùng có cánh xâm nhập vào bên trong.

Homestay có cửa lưới chống muỗi, du khách sẽ yên tâm hơn không còn phải chuẩn bị mang theo thuốc bôi muỗi đốt

Giờ đây chỉ cần với tấm lưới này thì có thể vô tư mở cửa đón gió, đón không khí tự nhiên, ngắm cảnh thiên nhiên xung quanh mà chẳng hề sợ bị quấy rầy bởi những “vị khách không mời” kia.


Địa chỉ mua cửa lưới chống muỗi uy tín
Với hơn 15 năm kinh nghiệm làm việc ở trong lĩnh vực này, Quang Minh đã có cơ hội hợp tác với nhiều đối tác lớn, có cơ hội được thực thi nhiều công trình có tiếng. Với chất lượng cũng như dịch vụ mà chúng tôi đem lại thì đều nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Chi nhánh và đại lý của chúng tôi trải dài khắp mọi miền đất nước, luôn thuận tiện hỗ trợ khi khách cần. Với chế độ BẢO HÀNH 3 NĂM cho các sản phẩm cửa lưới chống muỗi thì bên cạnh ấy còn kèm theo dịch vụ vệ sinh định kỳ miễn phí cho toàn bộ sản phẩm của Quang Minh. Chúng tôi tự tin là đơn vị cung cấp và kinh doanh các loại cửa lưới chất lượng, an toàn.

Đây được xem như là giải pháp mới trong công cuộc phòng chống muỗi, côn trùng vừa thông minh, tiện lợi, đạt hiệu quả cao mà lại cực kỳ an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

xem chi tiết: https://cualuoiquangminh.net/c....ua-luoi-cho-homestay

Quý khách có nhu cầu mua cửa lưới chống muỗi giá rẻ tại tphcm, vui lòng iên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá tốt nhất !

—————————

CÔNG TY CP VẬT TƯ XÂY DỰNG QUANG MINH

Hotline: 0989.096.348 – CSKH: 0975.998.317

Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 80 AM – 170 PM

QUANG MINH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Khu dân cư Phước Thái, P.Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

QUANG MINH BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: D7/434 Đường DT743, KP. Bình Đáng, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

QUANG MINH TP. THỦ ĐỨC

Địa chỉ: 52F, Tổ 3, KP. Ông Nhiêu, Đường số 1, Phường Long Trường, Quận 9, TP. Thủ Đức

Website: https://cualuoiquangminh.net/

QUANG MINH LONG AN

Địa chỉ: Ấp Nhơn Hòa 1, Xã Đức Hòa Thượng, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.