Ưu Điểm Vượt Trội Của Cửa Lưới Xếp Không Ray Quang Minh

Bạn là người đã và đang sử dụng cửa lưới xếp chống muỗi Quang Minh hay bạn là người chưa bao giờ trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi thì chắc hẳn cũng chưa nắm rõ hết được các tính năng cũng như ưu điểm vượt trội được ẩn chứa sau cửa lưới xếp không ray.

Trước tiên, Quang Minh xin chia sẻ điểm khác biệt về cấu tạo, để Qúy khách có thể dễ hình dung ra và tiếp tục giải đáp tại sao cửa lưới xếp không ray lại ưu điểm như vậy:

Phân biệt cửa lưới xếp có ray và không ray

1/ Về khung và lưới

Về phần khung và lưới, cửa lưới không ray cũng sử dụng khung nhôm sơn tĩnh điện chắc chắn gia cố các đầu để định hình cho cửa giống như cửa xếp có ray

Phần lưới polyester có các nếp gấp được xếp như quạt giấy, giúp cửa thêm phần mềm mại không sợ gãy và trang nhã hơn. Có khả năng lấy gió trời, ngăn chặn côn trùng, muỗi hiệu quả.
Ưu điểm của cửa lưới xếp không ray

Ngoài công năng chính mà nó đem lại như chống muỗi, côn trùng như các cửa còn lại thì ở hệ cửa này còn có các điểm nổi bật sau:

1. Dễ dàng vệ sinh

Ở loại cửa này khi không có đường ray dưới, việc vệ sinh trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Bụi sẽ không thể nào bám dính trong các khe như mấy loại cửa kia được.

2. Dễ dàng tháo lắp

Do cánh liên kết với khung bằng con bọ sập nên khi muốn tháo lắp cửa ra để bảo hành hay vệ sinh thì đều đơn giản.

3. Giải quyết nỗi lo: “Cửa lưới có ray làm sao dắt xe qua được?”

Đây cũng là thắc mắc của khách hàng khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi, cũng là vấn đề khách hàng lo lắng. Bởi khách hàng có nhu cầu lắp cửa lưới chống muỗi cho cửa đi- nơi thường xuyên dắt xe máy qua lại. Chính vì thế, nên còn e ngại, sợ có ray khi dắt xe vào sẽ làm móp hoặc hư hỏng ray.

Hãy yên tâm, Quang Minh thấu hiểu điều đó, chúng tôi đã cải tiến và thiết kế cho ra đời sản phẩm lưới xếp không ray. Được thiết kế ray có chiều cao rất thấp ( nên có ray nhưng giống như không ray) phù hợp với những vị trí như ở cửa ra vào, bạn có thể thoải mái dắt xe qua lại mà không sợ bị lệch đường ray hay méo khung.

Địa chỉ mua cửa lưới xếp không ray chất lượng

Bên chúng tôi phân phối và sản xuất các hệ cửa lưới chống muỗi chất lượng cao và uy tín, trong đó có cả cửa lưới xếp không ray. Với hơn 15 năm làm việc và phát triển, sau bao nỗ lực từ những đóng góp của khách hàng mà giờ đây Quang Minh chúng tôi có thể tự tin là một đơn vị cung cấp chính hãng, uy tín các sản phẩm cửa lưới chống muỗi.

Chúng tôi biết khi bạn chọn chúng tôi thì đó chính là cơ hội để Quang Minh khẳng định được tên tuổi của mình một lần nữa.

Để tri ân đến những gì mà mọi người đã làm thì tất cả các sản phẩm đều được nhận gói bảo hành vàng 3 năm, kèm theo đó là những chương trình ưu đãi khác nữa. Mong rằng tương lai không xa chúng tôi sẽ có cơ hội được hợp tác với quý khách hàng trong những dự án tiếp theo.

xem thêm: https://cualuoiquangminh.net/u....u-diem-vuot-troi-cua

Liên hệ với chúng tôi ngay để được báo giá tốt nhất!

—————————

CÔNG TY CP VẬT TƯ XÂY DỰNG QUANG MINH

Hotline: 0989.096.348 – CSKH: 0975.998.317

Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP. HCM

Giờ làm việc: Thứ 2 – Thứ 7 / 80 AM – 170 PM

QUANG MINH ĐỒNG NAI

Địa chỉ: Khu dân cư Phước Thái, P.Tam Phước, TP. Biên Hòa, Đồng Nai

QUANG MINH BÌNH DƯƠNG

Địa chỉ: D7/434 Đường DT743, KP. Bình Đáng, P. Bình Hòa, TP. Thuận An, Bình Dương

QUANG MINH TP. THỦ ĐỨC

Địa chỉ: 52F, Tổ 3, KP. Ông Nhiêu, Đường số 1, Phường Long Trường, Quận 9, TP. Thủ Đức

Website: https://cualuoiquangminh.net/

QUANG MINH LONG AN

Địa chỉ: Ấp Nhơn Hòa 1, Xã Đức Hòa Thượng, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An.

image