Nền kinh tế mở rộng kéo theo nhu cầu về cung ứng nhân lực cũng tăng theo. Vì nguồn nhân lực là tài sản quý giá nhất trong sự hình thành và lớn mạnh của bất kỳ công ty nào. Hiện nay trên thị trường ngày càng có nhiều công ty cung ứng dịch vụ cung ứng lao động. Tuy nhiên, để trở thành một đối tác kinh doanh đáng tin cậy, bạn phải có khả năng đáp ứng nhu cầu mà công ty đề ra.

Vì vậy, làm thế nào bạn mới có thể tìm thấy một đơn vị cung ứng đáng tin cậy và chất lượng cao? Những ưu điểm mà dịch vụ cung ứng nhân lực mang lại cho các tổ chức? Để hiểu thêm về dịch vụ cung ứng nhân lực, mời bạn đọc và tham khảo bài viết cực kì chi tiết dưới đây nhé.

Công ty cung cấp nhân lực cung cấp dịch vụ cung ứng nhân lực cho tổ chức khi tổ chức cần thuê nhân sự mới. Để đạt được các mục tiêu về nguồn nhân lực của công ty, bộ phận nhân sự phải thực hiện việc tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự có năng lực đồng thời tính đến nhu cầu của công ty và vị trí trên thị trường. Lập kế hoạch nguồn nhân lực không những là tính toán số lượng nhân viên, lấp đầy các vị trí tuyển dụng, mà còn học cách phân bổ nguồn lực và giữ một đội ngũ nhân viên cân đối. Quá nhiều nhân viên không chỉ làm cho việc quản lý kém hiệu quả mà còn làm tăng chi phí trực tiếp, ảnh hưởng đến chi phí đào tạo, sự thiếu hụt lao động dẫn đến làm việc quá sức.

Các doanh nghiệp sẽ ngay lập tức có những người lao động có năng lực để thay thế những cá nhân đã nghỉ việc hoặc vắng mặt trong một thời gian khá dài do ốm đau, vắng mặt, nghỉ thai sản hoặc tàn tật, xuất cảnh đột xuất hoặc trong trường hợp mà quý công ty của bạn muốn mở rộng và tăng sản lượng trong khi vẫn duy trì tỷ lệ nhân viên thấp nhất hoặc bạn có các dự án ngắn hạn, thời vụ, mùa cao điểm để tạo ra sản phẩm / dịch vụ nhưng lại thiếu nhân công. Đồng thời, việc sử dụng dịch vụ cung ứng nguồn nhân lực sẽ giúp:
- Giảm chi phí tiền lương, chi phí hành chính
- Giảm chi phí tuyển dụng, đào tạo
- Giảm rủi ro tài chính, trách nhiệm pháp lý liên quan đến người lao động.
#kienvang247
#dichvucungungnhanluc

image