2 n ·Youtube

MÀN NHỰA PVC CÓ THAY THẾ ĐƯỢC CÁC VẬT LIỆU KHÁC
Người tiêu dùng thường chọn cho mình các chất liệu bằng gỗ, nhôm, inox, thạch cao để dùng làm các vách ngăn hay cửa. Có bao giờ bạn thắc mắc một tấm nhựa pvc này có thể thay thế được các vật liệu cứng cáp, mắc tiền trên hơn không?

Màn nhựa pvc là gì?
Đúng như tên gọi của nó, được làm hoàn toàn từ 100% nhựa nguyên chất, không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ưu điểm lớn nhất mà nó sở hữu được đó chính là độ bền, dẻo dai, không dễ bị biến dạng khi chịu các tác động từ những lực xung quanh.
Hiện nay nó khá phổ biến và được sử dụng nhiều trong dân dụng và cả trong công nghiệp. Nhựa pvc được chọn để thay thế các vật liệu khác là do một phần nó cũng có những công dụng tương tự và phần còn lại chính là có thể giảm giá thành rất đáng kể. Và đây chính là lý do mà khiến mọi người dần chuyển sang chọn nhựa pvc cho cuộc sống của mình.
Công năng chính của “man nhua” pvc
• Ngăn hơi lạnh thất thoát ra bên ngoài, ngăn nhiệt cực hiệu quả
• Ngăn côn trùng xâm nhập vào những môi trường cần điều kiện sạch sẽ
• Dùng làm vách ngăn, phân chia khu vực hợp lý
• Di chuyển, lắp đặt, vệ sinh dễ dàng
Với những công năng trên, màn nhựa pvc còn có khả năng thay thế được các vật liệu sau
1. Thay thế cả gỗ
Gỗ thường được sử dụng nhiều để làm cửa, với tác dụng là muốn ngăn chặn hơi lạnh khi mở máy lạnh thoát ra bên ngoài. Nhưng nhược điểm của nó chính là giá thành cao, lắp đặt cồng kềnh, vận chuyển nặng và đặc biệt khi sử dụng lâu ngày còn gặp tình trạng mối mọt, chưa kể dính nước còn có khả năng gỗ sẽ bị mục.
Màn nhựa pvc lại khác khi vẫn hoàn toàn có thể thay thế một cánh cửa ngăn lạnh, giá cũng rẻ hơn rất nhiều, lắp đặt đơn giản mà còn không thấm nước, vệ sinh dễ dàng.
2. Thay thế cả thạch cao
Thạch cao là những tấm màu trắng, dùng làm tường, trần, vách ngăn. Nhược điểm tồn đọng đó chính là giá vẫn cao mà không bằng gỗ, nhưng lại giống về điểm là rất dễ thấm nước. Do tấm thạch cao là màu trắng nên khi dùng làm vách ngăn hay tường thì tầm nhìn bị hạn chế, khó quan sát được mọi thứ xung quanh.
Tấm nhựa pvc này có loại nhựa trong suốt nên khi sử dụng để làm vách ngăn thì người ở trong vẫn có thể quan sát phía bên ngoài mà không gặp trở ngại gì.
3. Thay thế kính
Đây chắc là vật liệu quen thuộc, thường được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nhưng nó vẫn mang trong mình khá là nhiều nhược điểm. Giá vẫn cao, khâu lắp đặt khá là phức tạp, dễ vỡ khả năng gây thương tích cho người tiếp xúc rất nguy hiểm.
Vì sự an toàn cho bản thân thì khi lựa chọn, bạn cần chọn những vật liệu an toàn để tránh những tai nạn thương tiếc. Về độ an toàn của màn nhựa thì bạn không cần phải lo gì cả.
Vậy có nên sử dụng màn nhựa pvc để thay thế các vật liệu khác?
Với các phân tích ở trên, chúng tôi mong rằng bạn đã có thể hình dung và có cho mình những thông tin cần thiết về màn nhựa pvc. Meci là một trong những doanh nghiệp chuyên cung cấp và sản xuất các loại màn từ nhựa pvc có tiếng.
Để có thể có được vị trí như vậy đều nhờ vào sự tin tưởng của các khách hàng và doanh nghiệp từ lớn đến nhỏ. Mỗi ngày chúng tôi đều đang cố gắng bản thân một cách hoàn thiện nhất, mỗi một sản phẩm đều được tỉ mỉ, kiểm tra để khi đến tay khách hàng sẽ thật là chất lượng.
Có thể truy cập tìm hiểu thêm:







image
image
image
image
+2