Ngày này, cửa cuốn pvc tốc độ cao không còn quá xa lạ với người dùng trong ngành công nghiệp. Với giá thành hợp lý, khả năng đóng mở cửa nhanh chóng, tiện lợi cửa cuốn pvc thường được lắp đặt tại các khu vực nhà máy, kho, xưởng sản xuất hay thay cho cửa ra vào tại bệnh viện và nơi lưu trữ các vật dụng dễ cháy…

Cửa cuốn pvc tốc độ cao là gì?

Được làm từ chất liệu nhựa pvc có tốc độ cuốn đóng mở cực nhanh và sử dụng hệ thống điều khiển tự động. Cửa cuốn pvc tốc độ cao có công dụng ngăn thất thoát hơi lạnh từ nơi làm việc ra bên ngoài, ngăn cản côn trùng, bụi bẩn từ bên ngoài xâm nhập vào bên trong. Nhờ vào khả năng đóng mở cực nhanh với vận tốc tối thiểu là 1,5m/s, tránh được những thất thoát ngoài mong muốn, đảm bảo công tác tại nơi sản xuất luôn diễn ra liền mạch một cách tốt nhất.

Xem thêm: https://mecidoors.com/cua-cuon....-pvc-toc-do-cao-nha-

Kurabe Industrial Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn Kurabe đến từ Nhật Bản. Nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất những mặt hàng điện tử như: dây điện, dây cáp, các sản phẩm làm nóng bằng nhiệt, linh kiện cho các đồ điện gia dụng và xe hơi,… . Năm 2007, Nhà máy Kurabe Việt Nam được xây dựng tại khu công nghiệp Việt Nam- Sin****re, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương đạt các chứng nhận tiêu chuẩn như ISO 14001, ISO 9001 và IATF 16949.

————————-

CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP MECI SÀI GÒN

Hotline: 0979337070 – CSKH: 0975998317

Website: https://mecidoors.com/

Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM

image