2 n ·1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM

Hiện nay, nhiều kho xưởng, nhà máy đang phải đau đầu vì tình trạng bụi bẩn xâm nhập vào khu sản xuất, ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm. Vì vậy, màn nhựa ngăn bụi được xem là một “siêu phẩm” mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng. Đặc biệt phải kể đến chính là khả năng ngăn chặn bụi bẩn bay vào nơi làm việc.
Màn nhựa ngăn bụi với nhiều tính năng được cải tiến để theo kịp với xu hướng thị trường ngày nay. Không chỉ ngăn bụi bẩn mà nó còn có thể chống côn trùng, sâu bọ xâm nhập, ngăn thoát hơi lạnh hiệu quả. Đây sẽ là một sản phẩm đầy hứa hẹn, mang đến cho khách hàng một cái nhìn mới mẻ hơn về loại màn nhựa chuyên dùng cho nhà xưởng.
Xem thêm: https://mecidoors.com/man-nhua....-ngan-bui-loi-ra-vao
Màn nhựa ngăn chặn bụi bẩn là gì?
Màn nhựa pvc ngăn bụi đang được nhiều xí nghiệp, nhà xưởng tin dùng trên thị trường hiện nay. Đây là loại màn nhựa pvc trong suốt, có độ bền cao, độ dẻo thích hợp. Với thiết kế tối giản dễ dàng lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng mà khách hàng có thể yêu cầu cắt màn thành từng sợi rèm hoặc dùng nguyên tấm màn. Ngoài công dụng hàng đầu là ngăn bụi, màn nhựa nhà xưởng còn giúp “cản phá” côn trùng, ngăn thất thoát hơi lạnh tối ưu.
Các loại màn nhựa ngăn bụi bẩn
Phụ thuộc vào đặc tính, công dụng mà mỗi loại màn nhựa sẽ mang những giá trị riêng. Dù đã quá quen thuộc với màn nhựa pvc ngăn bụi nhưng nhiều khách hàng vẫn chưa thể “đi sâu” vào phân loại chi tiết của “em” màn nhựa dành cho nhà xưởng này.
Xem màn nhựa ngăn bụi
Lựa chọn nơi cung cấp màn nhựa PVC uy tín
Hiện nay có rất nhiều sản phẩm màn nhựa pvc ngăn bụi, côn trùng được bày bán trên khắp các trang mạng xã hội. Thế nhưng không phải ai cũng tìm kiếm được địa chỉ uy tín, chất lượng để đặt lòng tin. Meci lâu nay luôn là thương hiệu “lừng lẫy” trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm thuộc top đầu. Các sản phẩm màn, rèm nhựa pvc đưa đến khách hàng chính là những “đứa con” được Meci chế tạo với nhiều tâm huyết và sự nỗ lực hết mình.
Đội ngũ Meci có tay nghề và kỹ năng cao, trình độ chuyên môn được đào tạo bài bản. Chúng tôi có nhiều hệ thống lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Nhằm đảm bảo giao hàng an toàn, kịp thời đến tay người tiêu dùng.
Liên hệ với Meci ngay để được báo giá và hỗ trợ tư vấn tốt nhất!
——————————
CÔNG TY CP CÔNG NGHIỆP MECI SÀI GÒN
Hotline: 0979337070 – 0975998317
Website: https://mecidoors.com/
Địa chỉ: 1767/42 QL 1A, KP. 2A, P. Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP HCM

image