4 điều cần lưu ý khi chọn Mua Giày Đá Bóng Mới
Bóng đá là môn thể thao sử dụng trực tiếp giày để chơi bóng. Chính vì vậy đôi giày đá bóng chắc chắn sẽ rất khác giày của các bộ môn thể thao khác. Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn để hiểu hơn và một số lưu ý cần quan tâm lúc chọn mua giày bóng đá mới.
Tham khảo thêm TẠI Đ Y https://godi.com.vn/4-dieu-can....-luu-y-khi-chon-mua-
https://muahangmoi.com/
https://godi.com.vn/
https://tinhaymoingay.net/

1. Giày đá bóng mới sẽ rất bó chân
Môn bóng đá đòi hỏi cầu thủ phải sử dụng chân để tiếp xúc với bóng. Chính vì vậy điều kiện không thể thiếu của giày đá bóng là phải ôm chân và thật chân. Chính vì vậy một đôi giày đá bóng sẽ khiến bạn cảm giác không thoải mái ngay lần xỏ đầu tiên. Bạn sẽ cảm giác bàn chân mình bị bóp chặt, các ngón chân túm vào nhau chật ních. Tuy nhiên chính sự ôm chân, chặt chân lại tạo ra sự khác biệt của một đôi giày đá bóng.
https://shopee.vn/godisports
https://shopee.vn/godisport
Tại sao giày đá bóng mới mua thường bị bó rất chặt?
Bóng đá là môn thể thao sử dụng giày rất nhiều trong các hoạt động chạy, nhảy, sút bóng… Chính vì vậy giày đá bóng thường có độ bai giãn trong quá trình chơi bóng. Một đôi giày bóng đá lý tưởng cần phải giữ được trạng thái ôm chân kể cả sau khi giãn đã bị bai nhão, giãn ra.
https://www.****/godisportshop
https://www.****/godisports
Chính vì vậy một đôi giày mới chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy bó chân khá mạnh. Sau khi mang một thời gian giày sẽ bai giãn ra theo đúng form chân của người sử dụng. Giúp bạn có được một đôi giày đá bóng có đội ôm chân hoàn hảo.
Giày đá bóng ôm chân hỗ trợ cảm giác bóng và sút bóng tốt
Lúc chơi bóng chúng ta thường phải sử dụng bàn chân rất nhiều. Quá trình đỡ bóng, rê bóng, sút bóng,… đòi hỏi bàn chân phải cảm nhận được quả bóng. Chính vì vậy đối với giày đá bóng thì độ ôm chân là một yếu tố quan trọng then chốt. Một đôi giày lỏng lẻo sẽ khiến bạn không thể cảm nhận được chân đã chạm vào bóng chưa. Điều này gây khó khăn với mọi tình huống xử lý bóng. Vậy nếu giày đá bóng không ôm chân thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy đá chân trần còn sướng hơn đó ạ.


2. Giày bóng đá mới cần thời gian để làm mềm
Nếu bạn đang chơi các loại giày vải mềm mỏng thì khi đi mua giày đá bóng sẽ gặp bỡ ngỡ. Trong đó việc giày bóng đá có da bị cứng, đế giày bị cứng, bàn chân không thấy thoải mái là điều không tránh khỏi. Lúc thử giày đá bóng bạn hãy cố gắng chấp nhận độ ôm chân đến mức cảm thấy chịu đựng được.
Hãy làm các bước để làm quen với giày đá bóng mới để giày có thể mềm ra và hợp với chân của mình hơn. Mang tất mỏng hơn hoặc bỏ lót giày ra để chơi trong các trận đầu khi giày chưa quen chân.
Liệu có phải giày đá bóng càng đắt tiền càng mềm và thoải mái không?
Nhiều người nghĩ rằng mua giày đá bóng càng đắt tiền thì càng mềm và thoải mái chân. Tuy nhiên với kinh nghiệm tiếp xúc với rất nhiều loại giày thì Admin khẳng định giày đá bóng càng rẻ thì càng mềm và thoải mái chân. Nguyên nhân là giày đá bóng rẻ thường làm bằng 1 lớp da mỏng nên không có độ bó chân và thoải mái hơn. Ngoài ra da mỏng có thể giãn ra nhanh và không cảm thấy bị đau chân như giày đá bóng da dày.
Điều khác biệt của một đôi giày đá bóng đắt tiền đó là nó được sử dụng chất liệu cao cấp. Độ bền của giày đắt tiền rất cao, sau khoảng 5 tháng sử dụng giày đôi giày trở nên rất mềm và hợp với form chân của bạn. Đây là lúc bạn có được một đôi giày đá bóng hoàn hảo nhất. Vậy hãy đừng sợ sự ôm chân, bó chân của giày đá bóng. Tham khảo bài viết dưới đây sẽ giúp bạn làm quen với giày đá bóng mới tốt hơn.

image