LƯU Ý Khi Chọn Giày Đá Bóng Da Mềm
Chọn được một đôi giày bóng đá da mềm sẽ mang lại cảm giác bóng tốt, thật chân cho người sử dụng. Tuy nhiên thường các mẫu giày bóng đá da mềm thường có độ bền của da kém hơn các mẫu da cứng nếu sử dụng không đúng cách.
Tham khảo thêm TẠI Đ Y https://godi.com.vn/giay-da-bong-da-mem
https://muahangmoi.com/
https://godi.com.vn/
https://tinhaymoingay.net/

– Xem kỹ loại da của đôi giày bạn chọn
Giày bóng đá giá rẻ dưới 1.000.000 VNĐ thường chỉ được làm bằng 2 loại da là da nhân tạo và da vải (giày da thật thường đắt hơn). Thường thì giày bóng đá da nhân tạo sẽ phổ biến hơn các loại giày da vải. Chất liệu da vải hiện mới chỉ có trên các mẫu giày đá bóng fake Nike, Adidas có giá khoảng 450.000 – 600.000 nghìn VNĐ. Giày bóng đá da vải thường có giá cao hơn giày da nhân tạo một ít (100.000 – 200.000 nghìn VNĐ). Tuy nhiên giày da vải có nhiều ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng để chơi bóng
9 Lưu ý Khi Chọn Mua Giày Đá Bóng Bạn Nên Biết !!
https://shopee.vn/godisports
https://shopee.vn/godisport
– Giày da nhân tạo vẫn có độ bền cao nếu sử dụng đúng cách
Giày đá bóng da nhân tạo thường phổ biến và có mức giá rẻ. Tuy nhiên da nhân tạo thường có chất da không chống nước và có thể bị rách nếu ẩm ướt quá nhiều. Vì vậy nếu bạn nên tham khảo các lưu ý khi mua và sử dụng giày da nhân tạo để giày giữ được độ bền cao nhất nhé
– Da vải thường có khả năng chống nước và độ bền cao
Mặc dù giày da vải thường không phổ biến nhưng loại giày này đang là một trong những xu hướng sản xuất giày đá banh trên thế giới. Chính vì vậy sắp tới sẽ có nhiều hơn những mẫu giày bóng đá da vải giá rẻ (bản fake Nike, Adidas có giá khoảng 400-500k VNĐ). Có những đôi giày da vải giá rẻ được ghi nhận có độ bền 1-2 năm và chỉ bị mòn đế chứ
https://www.****/godisportshop
https://www.****/godisports

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GIÀY ĐÁ BÓNG DA MỀM
– Hạn chế chơi bóng trời mưa
Với các mẫu giày được làm bằng da nhân tạo thì kể cả với mức giá 200.000 – 500.000 nghìn hay 1.000.000 – 2.000.000 VNĐ đều có thể bị rách da nếu chơi bóng trời mưa nhiều. Chất da nhân tạo thường sẽ bị rách lớp bên ngoài và dẫn tới bị bung lớp keo kết nối giữa đế giày và da giày. Vậy nếu bạn ở miền Nam và hay chơi bóng trời mưa thì nên tham khảo các mẫu giày bóng đá da vải sẽ chịu nước tốt hơn nhé.
Bảo quản giày đá bóng đúng các xem tại đây!!
– Giữ giày khô thoáng tránh ẩm ướt
Nhiều khi chơi bóng không thể tránh được những trận mưa (chắc chắn không thể tháo giày ra chơi chân trần rồi). Tuy nhiên khi chơi bóng trời mưa về thì bạn nên lau khô giày, nhét giấy báo hút ẩm vào trong giày và để ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời. Kể cả các mẫu giày bóng đá 1-2tr mà bạn cứ để nó ẩm ướt thì da giày sẽ rất dễ bị rách nhé.
– Tránh sử dụng giày còn ẩm ướt để chơi bóng
Nếu bạn có tần suất chơi bóng quá dày và khi giày vẫn còn ẩm do mới thủy chiến trận trước xong thì không nên tiếp tục sử dụng. Nên chuẩn bị cho mình một đôi giày sơ cua để thay đổi để tránh việc sử dụng giày ẩm ướt. Khi giày còn ẩm ướt thì da giày thường sẽ mềm, nhão và da nhân tạo dễ rách lớp bên ngoài khi phải hoạt động mạnh.
—————–
Chính vì tầm quan trọng rất lớn của giày đá bóng nam sân cỏ nhân tạo Godi Sport đối với người chơi nên mỗi năm các nhà sản xuất cung cấp đến thị trường các chủng loại giày đá banh đa dạng về mẫu mã, chất lượng, giá thành phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng.
GODI SPORT luôn đồng hành cùng các nhà sản xuất để đưa được sản phẩm tốt nhất với giá thành hợp lý đến tay người sử dụng.
GIÀY ĐÁ BÓNG GIÁ RẺ – GIÀY BÓNG ĐÁ GIÁ RẺ – GIÀY ĐÁ BANH GIÁ RẺ – S N CỎ NH N TẠO GIÁ RẺ

image
image