Thương Hiệu Thời Trang Công Sở Nữ
NEM Fashion
NEM đc Thành lập từ năm 2002 và đã chóng vánh chiếm được tình cảm của phần đông chị em công sở. Họ thường nhìn thấy những thiết kế của NEM được những MC sử dụng mỗi một khi lên sóng, & càng được biết đến nhiều hơn nữa qua chương trình “Hãy chọn giá đúng”. NEM nói theo cách khác là 1 trong thương hiệu thời trang đi đầu trong Thị Trường thời trang văn phòng và công sở nữ.

Với các mẫu phong cách thiết kế lịch sự, văn minh, đẳng cấp, sexy nóng bỏng, đầy tinh tế và sắc sảo của đẳng cấp và sang trọng Pháp, mỗi tháng NÉM cho công bố khoảng 500 mẫu thiết kế với Ngân sách dao động trong vòng 1,5 – 5 triệu VNĐ tùy loại như: Vest, đầm, áo sơ mi, quần tây, chân váy công sở…

đầu tư công sức cho việc thiết kế sản phẩm, chú trọng tới đường cắt may tinh tế, chọn lựa những cấu tạo từ chất cao cấp, các nhà thiết kế từ NEM luôn tin rằng, một bộ âu phục dành cho phụ nữ Việt, không chỉ là cần phong cách, gợi cảm, mà còn phải vừa vặn and hợp với dáng vẻ khung người đặc biệt của đàn bà Á Lục.

K&K Fashion
có mặt trên Thị trường từ năm 2009, cùng thời điểm với Seven AM, K&K Fashion đã biến thành 1 Brand Name thời trang văn phòng và công sở uy tín, được nhiều những quý bà văn phòng ưa chuộng. Những họa tiết thiết kế của K&K Fashion mang tính phần mềm cao, vừa thanh lịch, đẳng cấp nơi công sở, vừa nhẹ nhàng, đáng yêu và dễ thương để xuống phố.

K&K Fashion thường xuyên cho công bố những BST mới với những phong cách thiết kế nhẹ dịu, sắc sảo, kỹ thuật cắt may cầu kỳ, phom dáng đẹp, tỉ mỉ trong từng chi tiết, cách phối màu độc đáo và khác biệt, làm từ chất liệu cao cấp: Silk, lụa, voan, cotton, thun lạnh…K&K Fashion có nhu cầu mang lại cho bạn những dòng sản phẩm rất chất lượng cùng với sự lợi ích, dễ chịu and thân mật và gần gũi trong quãng công việc bán buôn tại chuỗi siêu thị của K&K Fashion. Chỉ từ 400- 700 nghìn Việt Nam Đồng là các bạn cũng có thể sở hữu sản phẩm của K&K Fashion rồi đó.

https://twenti3.tumblr.com/
https://twenti1.wordpress.com/