2 n ·Thuận An, Bình Dương, Việt Nam

Giá bán hợp lý giúp Legacy Prime thu hút đông đảo khách hàng quan tâm

Trong những năm gần đây, thị trường căn hộ tại các khu đô thị lớn của Bình Dương đã chạm mốc 45 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, các sản phẩm có mức giá hợp lý hướng đến nhóm khách hàng là những người thu nhập trung bình, mới lập gia đình, giới trẻ mới đi làm thật sự rất khan hiếm.

Hiểu được điều đó, Kim Oanh Group đã đưa ra thị trường sản phẩm căn hộ Legacy Prime với giá bán chỉ từ 1 tỷ đồng/căn là nguồn cung hiếm hoi "vừa túi tiền" với nhóm khách hàng phần đông là giới trẻ mới lập gia đình, mới đi làm và những người có thu nhập thấp. Legacy Prime được đầu tư chỉnh chu cả về thiết kế và tiện ích nên đang được đông đảo khách hàng đánh giá cao.

Bài viết chi tiết: https://www.legacyprime.info/g....ia-ban-hop-ly-giup-l

Legacy Prime là căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Kim Oanh Group tại trung tâm thành phố Thuận An, Bình Dương. Mở bán đợt 1 căn hộ Legacy Prime (phân khu B thuộc dự án Legacy Central) view nhìn ra mặt tiền đường Thuận Giao, TP. Thuận An với nhiều ưu đãi cực lớn: Thanh toán trước chỉ 15% đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 75% – Thời gian vay lên tới 25 năm – Miễn trả gốc lãi tới khi nhận nhà.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC KIM OANH
Địa chỉ dự án: Đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
HOTLINE: 0963.26.1212
Email: Legacyprime.vngmail.com
Website: https://www.legacyprime.info/ - https://www.duankimoanh.vn/
#legacyprime #kimoanhgroup #duankimoanh #legacykimoanh

image