Đánh giá tiềm năng sinh lời dự án căn hộ Legacy Prime Thuận An

Trong bối cảnh thị trường căn hộ giá tầm trung tại Bình Dương đang khan hiếm, Legacy Prime là một trong những sự lựa chọn tối ưu đáp ứng được nhu cầu nhà ở hiện đại, giá tầm trung cho khách hàng. Legacy Prime ghi điểm với khách hàng nhờ tiến độ xây dựng nhanh chóng và chất lượng công trình. Tính đến đầu tháng 9/2022, dự án đã đi vào hoàn thiện công trình bên trong để kịp bàn giao sớm cho khách hàng. Trước đó, vào tháng 07/2022 dự án Legacy Prime cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng khi được cất nóc vượt tiến độ.

Bên cạnh tiến độ xây dựng nhanh chóng, dự án Legacy Prime còn có sự hợp tác đồng hành của nhiều đơn vị uy tín như Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình là nhà thầu thi công xây dựng, Coninco và Apave là đơn vị tư vấn giám sát, Công ty Cổ phần Sài Gòn triển vọng Savista là đơn vị quản lý vận hành dự án, nhà thầu PCCC là Công ty TNHH TMDV Trung Nghĩa Thành, Nam Thịnh Group đảm nhiệm nhà thầu cơ điện.

Trong đó Tập đoàn Hoà Bình là nhà thầu hàng đầu tại Việt Nam, từng thi công nhiều công trình lớn nhỏ trên cả nước. Coninco cũng là thương hiệu có hơn 40 năm kinh nghiệm trong tư vấn giám sát công trình. Đơn vị này đang tham gia tư vấn giám sát dự án Cảng hàng không quốc tế Long Thành. Còn Savista là tên tuổi quen thuộc, tham gia quản lý vận hành nhiều tòa nhà văn phòng – căn hộ tại TP HCM.

Bài viết chi tiết: https://www.legacyprime.info/d....anh-gia-tiem-nang-si

Legacy Prime là căn hộ cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Kim Oanh Group tại trung tâm thành phố Thuận An, Bình Dương. Mở bán đợt 1 căn hộ Legacy Prime (phân khu B thuộc dự án Legacy Central) view nhìn ra mặt tiền đường Thuận Giao, TP. Thuận An với nhiều ưu đãi cực lớn: Thanh toán trước chỉ 15% đến khi nhận nhà, ngân hàng hỗ trợ vay lên tới 75% – Thời gian vay lên tới 25 năm – Miễn trả gốc lãi tới khi nhận nhà.
-------------------------
THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN ĐỊA ỐC KIM OANH
Địa chỉ dự án: Đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP. Thuận An, Bình Dương
HOTLINE: 0963.26.1212
Email: Legacyprime.vngmail.com
Website: www.legacyprime.info/ - www.duankimoanh.vn/
#legacyprime #kimoanhgroup #duankimoanh #legacykimoanh
#legacy #canholegacyprime

image