Có nên dùng dầu ăn trong chảo chiên không dầu?
Mọi điều bạn cần biết về việc sử dụng dầu trong chảo chiên không dầu
Thật vậy, ngay cả chảo chiên không dầu cũng cần một ít dầu!

Trong suốt những năm gần đây, Chảo chiên không dầu dường như đã làm khó chịu những thiết bị mà các cá nhân đang sử dụng trong nhà bếp của họ. Thiết bị nhỏ nhưng mạnh mẽ này kết nối khả năng làm nóng, sấy khô, nướng, chiên trong không khí, bữa ăn và hơn thế nữa, dường như thay thế lò vi sóng, bếp nấu và thậm chí cả bếp lò để trở thành thiết bị nấu ăn lý tưởng nói chung hữu ích. Sự đi lên của Chảo chiên không dầu đã lật tẩy nhiều quy tắc nấu ăn thông thường cho các công thức nấu ăn hàng ngày, với nhiều chuyên gia sành ăn mới bắt đầu tự hỏi điều nào thực sự áp dụng.

Bạn có nên sử dụng dầu trong chảo chiên không dầu?
Một điểm bất ổn chính trong chiên không khí là khi, nếu có, nên sử dụng dầu trong chiên không khí. Mặc dù nhu cầu sử dụng dầu trong chiên không khí không quá hoàn hảo như khi sử dụng bếp hoặc chiên thứ gì đó trên chảo, nhưng một lượng dầu khiêm tốn có thể giúp thức ăn của bạn ướt và mang lại tông màu đất rực rỡ. Trước khi thực hiện tác phẩm nghệ thuật tiếp theo của Chảo chiên không dầu, đây là một vài điều bạn cần biết về cách sử dụng dầu trong Chảo chiên không dầu cho bữa tối ngon nhất của bạn.

Thêm dầu và gia vị vào thức ăn trước khi cho vào chảo chiên không dầu
Mặc dù bạn thường xuyên thêm dầu vào chảo trước khi thêm thức ăn, nhưng trường hợp này không tương tự khi sử dụng chảo chiên không dầu. Trong bát, cho thức ăn của bạn vào một vài thìa cà phê dầu thực vật hoặc dầu ô liu cùng với gia vị trước khi cho vào chảo chiên không dầu. Kỹ thuật này hóa ra tốt nhất để nấu các loại thịt và rau mới.

Đánh bơ tan chảy lên thực phẩm
Trong khi thực hiện một công thức yêu cầu bơ (như bánh mì kẹp nóng hoặc bất cứ thứ gì kết hợp hỗn hợp), hãy sử dụng chổi quét bánh để đảm bảo rằng bạn đã phủ đều các loại thực phẩm của mình trước khi nấu trong chảo chiên không dầu.

Không bao giờ sử dụng bình xịt chống dính
Bạn nên biết rằng nước xịt nấu ăn có thể gây hại cho lớp phủ chống dính của chảo, và nước xịt nấu ăn trên chảo chiên không dầu cũng vậy. Xịt vào thùng trong Chảo chiên không dầu bằng bình xịt chống dính có thể gây hại cho lớp chống dính của Chảo chiên không dầu và có thể gây nguy hiểm cho chảo khi sử dụng. Trong trường hợp bạn cần sử dụng vòi xịt nấu ăn, tương tự như khi nấu thức ăn tẩm bột như ngón gà, chỉ cần xịt thẳng thức ăn trước khi bật Chảo chiên không dầu.

Tin tưởng bản thân
Mặc dù sử dụng dầu là điều đương nhiên khi nấu nướng trong lò nướng hoặc trên bếp, nhưng không nhất thiết phải sử dụng chảo chiên không dầu. Một số thực phẩm bạn nấu trong chảo chiên không dầu hiện nay có dầu và bất kỳ loại dầu nào dư thừa có thể làm cho thức ăn của bạn quá nhiều dầu. Dầu hiếm khi cần thiết cho các loại thực phẩm đông lạnh có dầu như khoai tây chiên đông lạnh, bánh pizza cuộn hoặc các loại thực phẩm đông lạnh không tốt cho sức khỏe khác.
https://vtvhyundai.vn/shopping....Mall/category/noi-ch

image