Thi cong ho boi - Lam the nao de co be boi chat luong?

Thi công bể bơi cần chuẩn bị những gì? Đâu là đơn vị thi công hồ bơi uy tín? Là những vấn đề được rất nhiều quan tâm. Thấu hiểu điều này Havico đã thực hiện bài viết dưới đây nhằm cung cấp đến bạn những thông tin quan trọng. Mời các bạn cùng tham khảo tại: https://havico.vn/thi-cong-be-boi/ hoặc bài viết dưới đây.

Thi công hồ bơi cần chuẩn bị những gì?

Khi kinh tế đang càng ngày càng phát triển, nhu cầu thi công bể bơi đang ngày càng tăng cao. Tuy nhiên để có thể xây dựng công trình bể bơi thành công, bạn cần lưu ý một số yếu tố sau đây:
Xác định nhu cầu

Đối với khách hàng có nhu cầu xây dựng bể bơi gia đình

Thông thường các công trình bể bơi có diện tích từ 24 – 32m2 thì cần bỏ ra mức chi phí khoảng từ 96 – 120 triệu VNĐ.
Với các công trình bể bơi ở biệt thự có diện tích từ 32 – 64m2 thì tổng đầu tư sẽ nằm trong khoảng từ 120 – 250 triệu VNĐ.
Đối với bể bơi ở sân thượng, bể bơi trên mái đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao hơn, chi phí xây dựng trọn gói sẽ dao động trong khoảng từ 150 – 190 triệu đồng với diện tích dưới 24m2.

Đối với bể bơi kinh doanh

Mô hình bể bơi kinh doanh thường có kích thước lớn, trang thiết bị phức tạp nên có mức đầu tư rất lớn. Do đó khách hàng nên tham khảo, tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định. Đặc biệt cần dự toán chi phí xây dựng thật chi tiết để có biện pháp tăng doanh thu, giảm thiểu rủi ro ở mức thấp nhất.

Xin cấp phép xây dựng bể bơi

Sau khi đã xác định được nhu cầu, có ý tưởng xây dựng thì bước tiếp theo chúng ta cần xin cấp giấy phép xây dựng để đảm bảo không vi phạm pháp luật. Các bước như sau:
Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo đúng quy định của pháp luật.
Bước 2: Nộp hồ sơ ở các cơ quan chức năng có thẩm quyền tại địa phương.
Bước 3: Đơn vị hành chính sẽ tiếp nhận hồ sơ, xem xét và xử lý. Nếu hồ sơ hợp lý sẽ viết giấy hẹn. Nếu hồ sơ chưa đáp ứng, cơ quan sẽ hướng dẫn cá nhân hoàn thiện hồ sơ theo đúng quy định.
Bước 4: Chuyển hồ sơ đến người có thẩm quyền giải quyết và trả kết quả theo giấy hẹn.
Bước 5: Cá nhân, tổ chức nhận kết quả tạo cơ quan có thẩm quyền.

Tìm hiểu đơn vị thiết kế thi công uy tín

Để có một công trình bể bơi chất lượng cần phải lựa chọn đơn vị thi công uy tín. Một số yếu tố bạn cần lưu ý như số năm hoạt động hay chính là kinh nghiệm thi công, công trình đã hoàn thiện, chi phí xây dựng,...

Tham khảo bảng giá thi công hồ bơi theo yêu cầu

Giá thành thi công sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, mức độ phức tạp, trang thiết bị lắp đặt,... Để có thể dự toán chính xác chi phí xây dựng bể bơi, bạn có thể chia ra theo các hạng mục dưới đây:
Báo giá thiết kế
Báo giá thi công phần thô
Báo giá thiết bị bể bơi
Báo giá thi công hoàn thiện

Havico- Công ty thi công hồ bơi uy tín, chuyên nghiệp

Havico là đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế thi công bể bơi hàng đầu Việt Nam. Từ lâu công ty đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng với:
Đem lại giải pháp thi công tối ưu, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, đã hoàn thiện nhiều dự án lớn nhỏ trên cả nước.
Chi phí thi công cạnh tranh nhất trên thị trường.
Sử dụng các trang thiết bị chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp, đảm bảo an toàn.
Chế độ bảo hành dài hạn, hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Trên đây là toàn bộ thông tin về thi công hồ bơi mà Havico muốn chia sẻ đến các bạn. Mọi thắc mắc cần tư vấn thêm về dịch vụ thi công bể bơi trọn gói vui lòng liên hệ với Havico để được hỗ trợ.
Theo dõi chúng tôi tại: https://thietbibeboihavico.tumblr.com/