Phá thai an toàn là gì? Tuổi thai nào áp dụng phá thai?... là những băn khoăn mà nhiều cánh chị em sản phụ quan tâm khi có nhu cầu đình chỉ thai kỳ ở bản thân. Vì thế, nhằm giải đáp cụ thể hơn, xin mời quý độc giả vui lòng tham khảo các thông tin bổ ích được cập nhật tại bài viết sau.

  {tuvan1}

Phá thai an toàn là gì?
  Thông thường, để chị em phá thai an toàn (đình chỉ thai an toàn) sẽ còn tùy thuộc vào độ tuổi thai, kích thước thai, tình trạng sức khỏe hiện tại của cánh chị em, cơ sở thực hiện đình chỉ thai uy tín cũng như phương pháp phá thai an toàn và hiệu quả,…

Phá thai an toàn là gì

  Chính vì thế, khi chị em có mong muốn và nhu cầu phá thai an toàn, thì hãy chủ động đi đến cơ sở chuyên khoa uy tín đơn cử như Phòng Khám Hồng Phúc để được các bác sĩ chuyên sản phụ khoa thăm khám – kiểm tra về sức khỏe tổng quát của chị em, tuổi thai, kích thước thai,… Từ đó sẽ áp dụng phương pháp đình chỉ thai kỳ an toàn và phù hợp nhằm đảm bảo sức khỏe sinh sản về sau. Lưu ý rằng cánh sản phụ không nên tự ý thực hiện phá thai tại nhà nhằm tránh những hệ lụy đáng tiếc gây ảnh hưởng đến bản thân.

Các biện pháp phá thai an toàn nhất theo tuổi thai
Thắc mắc liệu biện pháp phá thai ở tuần thứ mấy là an toàn? Bên dưới là thời gian phá thai an toàn nhất theo từng phương pháp:

  Phương pháp phá thai bằng thuốc an toàn (Dưới 7 tuần tuổi)
  Cách phá thai bằng thuốc an toàn (phương pháp nội khoa) mang tác dụng làm ngưng lại sự phát triển của bào thai, đồng thời sẽ làm ho tử cung co bóp mạnh nhằm thúc ép bào thai ra ngoài. Đây được xem là cách thức đơn giản nhất nhưng phải qua sự thăm khám và theo dõi từ bác sĩ chuyên khoa.

  Phá thai an toàn: Hút thai (8 tuần đến 12 tuần tuổi)
  Phương pháp hút thai được áp ụng với bào thai từ 8 đến 12 tuần tuổi (theo sự chỉ định từ bác sĩ chuyên sản phụ khoa). Đây là phương pháp đưa vòi hút chuyên dụng với cấu tạo mềm đi thẳng vào tử cung nhằm đưa bào thai ra ngoài, kết thúc quá trình hình thành và phát triển thai.

  Cách phá thai an toàn: Nong – gắp thai (13 đến 18 tuần tuổi)
  Phương pháp phá thai từ thủ thuật nong – gắp được áp dụng đối với bào thai từ 13 đến 18 tuần tuổi. Phương pháp đình chỉ thai kỳ bằng cách sử dụng dụng cụ chuyên khoa can thiệp vào khu vực buồng tử cung, bao gồm hút chân không kết hợp cùng kẹp mỏ vịt khám phụ khoa nhằm mở rộng âm đạo, gắp thai ra ngoài và chấm dứt sự phát triển của bào thai.

Quy trình phá thai an toàn không đau diễn ra như thế nào?
  Các phương pháp đình chỉ thai sẽ dựa vào việc thăm khám và kiểm tra nhằm xác định về độ tuổi thai, kích thước bào thai, sức khỏe người mẹ,… Mà từ đó, sẽ được chỉ định tiến hành thủ thuật phá thai an toàn không đau phù hợp như sau:

  Quy trình phá thai bằng thuốc an toàn (dưới 7 tuần tuổi)
  Bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định cánh sản phụ sử dụng viên thuốc thứ nhất nhằm ngăn lại sự phát triển của bào thai, khiến thai bong ra khỏi thành niêm mạc của tử cung. Sau khi uống xong, cánh chị em sẽ được về nhà và theo dõi sau đó.

Page phòng khám:
https://www.****/phongkhamdakhoahongphucdongnai
Hoặc có thể tham khảo thêm các thông tin bệnh lý qua:
https://phongkhamdakhoahongphuc.vn/
https://www.****/phongkhamdakhoahongphucdongnai/?ref=pages_you_manage
Báo nói về chúng tôi:
https://suckhoedoisong.vn/phon....g-kham-da-khoa-hong-
https://thanhnien.vn/phong-kha....m-da-khoa-hong-phuc-
https://dantri.com.vn/suc-khoe..../phong-kham-da-khoa-

Favicon 
www.****

Cập nhật trình duyệt của bạn | Facebook