Phần mềm kế toán MISA giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán về quản trị tài chính kế toán như thế nào?

Phần mềm kế toán AMIS được nhiều khách hàng tin dùng bởi nó giải pháp quản trị tài chính kế toán online vô cùng đơn giản, chính xác và thông minh. Với nhiều tính năng ưu việt, phần mềm kế toán MISA AMIS hỗ trợ tối đa người làm công tác quản trị tài chính – kế toán quản lý hiệu quả, và nhanh chóng tất cả các vấn đề về tài chính của công ty.

Dễ dàng sử dụng: Phần mềm kế toán MISA Amis được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ nhìn. Mặc dù có nhiều tiện ích nhưng các chức năng luôn được sắp xếp khoa học giúp kế toán viên dễ dàng tìm kiếm và dễ sử dụng. Ngay cả với những người mới cũng có thể sử dụng dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian để khám phá tìm hiểu.

Đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Đội ngũ CSKH sẵn sàng tư vấn hỗ trợ trong mọi tình huống, giúp đỡ và giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng thông qua tổng đài CSKH, trang Fanpage cũng như địa chỉ Email.

Chi phí cạnh tranh: Với chi phí đầu tư ban đầu khoảng 2 - 4 triệu đồng/năm, quý khách hàng sẽ được sử dụng phần mềm kế toán Amis không giới hạn, cùng với đó là chính sách chăm sóc khách hàng và gói bảo hành tốt nhất trên thị trường.

Mời Anh chị dùng thử miễn phí 15 ngày phần mềm kế toán online MISA AMIS tại đây: https://amis.misa.vn/amis-ke-toan/
Xin cảm ơn!

image