Thuốc Norditropin Flexpro: Công dụng, chỉ định và lưu ý

Chậm tăng trưởng, sụt cân hoặc gầy còm là những dấu hiệu của tình trạng thiếu hormone tăng trưởng. Bên cạnh chế độ dinh dưỡng đầy đủ thì người bệnh cần sử dụng thêm thuốc bổ sung somatropin với sản phẩm thuốc Norditropin Flexpro. Vậy đây là thuốc gì và có tác dụng như thế nào?
1. Thuốc Norditropin Flexpro là thuốc gì?
Thuốc Norditropin Flexpro được sử dụng để điều trị tình trạng suy giảm tăng trưởng, thiếu hụt hormone tăng trưởng, rối loạn đường ruột (hội chứng ruột ngắn) hoặc sụt cân/gầy còm liên quan đến HIV. Somatropin là hoạt chất chính của thuốc Norditropin Flexpro, thuốc còn được sử dụng để làm tăng chiều cao ở trẻ mắc các rối loạn di truyền nhất định (như hội chứng Noonan, hội chứng Turner, trẻ có tầm vóc thấp bé vô căn).
2. Cách sử dụng thuốc Norditropin Flexpro
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng kèm theo thuốc Norditropin Flexpro hoặc do dược sĩ cung cấp trước khi bắt đầu sử dụng somatropin. Đối với hoạt chất somatropin, một số nhãn hiệu được dùng bằng đường tiêm bắp hoặc tiêm dưới da. Trong khi đó một số nhãn hiệu khác của somatropin chỉ có thể được dùng theo đường tiêm dưới da. Cách sử dụng thuốc somatropin sẽ phụ thuộc vào nhãn hiệu mà người bệnh đang sử dụng. Để có kết quả tốt nhất, thuốc Norditropin Flexpro phải được sử dụng chính xác theo chỉ định, người bệnh cần tuân thủ chặt chẽ theo hướng dẫn của bác sĩ điều trị.
Liều lượng thuốc Norditropin Flexpro được tính dựa trên tuổi tác, cân nặng, tình trạng sức khỏe và đáp ứng điều trị của từng người bệnh. Nếu người bệnh đang tự dùng thuốc Norditropin Flexpro ở nhà, hãy tìm hiểu tất cả các hướng dẫn để chuẩn bị và sử dụng thuốc đúng cách. Không lắc mạng trong khi trộn dung dịch, việc lắc mạnh sẽ làm cho thuốc không hoạt động bình thường. Trước khi sử dụng thuốc Norditropin Flexpro, hãy kiểm tra sản phẩm này bằng mắt thường để tìm các hạt lợn cợn hoặc phát hiện sự thay đổi màu sắc. Nếu điều bất thường xảy ra, không được sử dụng lọ thuốc Norditropin Flexpro này mà phải tìm hiểu cách loại thuốc một cách an toàn.
Không dùng chung ống tiêm thuốc Norditropin Flexpro với người khác, ngay cả khi kim tiêm đã được thay đổi. Nếu thuốc Norditropin Flexpro được sử dụng cho hội chứng ruột ngắn, người bệnh hãy tham khảo thêm ý kiến ​​bác sĩ nếu đang có một chế độ ăn uống đặc biệt (nhiều carbohydrate, ít chất béo) hoặc đang sử dụng các chất bổ sung dinh dưỡng.
#thuoc_norditropin #norditropin #nha_thuoc_lp
Nguồn:https://linhchigh.com/thuoc-norditropin/
https://ungthuphoi.org/thuoc-n....orditropin-10mg-15mg
https://azthuoc.com/norditropi....n-thong-tin-co-ban-v
https://volanphuong.net/tac-du....ng-thuoc-norditropin
Trụ sở chính: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 0776511918
Email: nhathuoclpgmail.com

image