mau-son-nha-cho-nguoi-menh-tho-hop-phong-thuy-dem-lai-nhieu-tai-loc-may-man

Gia chủ là người mệnh Thổ sơn nhà màu gì hợp phong thủy, đón tài lộc, tránh hung hiểm, triệu an khang? Cùng tìm hiểu qua bài viết của An Cư Gia để biết được màu sơn nhà cho người mệnh Thổ là những màu nào đẹp nhất, hợp bản mệnh nhất!

Mệnh Thổ là gì
Thổ là một hành trong ngũ hành cơ bản sinh khắc. Thổ tượng trưng cho đất đai, thiên nhiên và nguồn cội của sự sống, bao gồm toàn bộ đại địa, sa mạc, núi đá, sơn nguyên,… hợp lại mà thành. Thổ thể hiện là cái nôi bình an, để ươm trồng, nuôi dưỡng và phát triển vạn vật; cũng là nơi sinh ký tử quy của vạn vật.

Mệnh Thổ sơn nhà màu gì hợp phong thủy?
Người mệnh Thổ nên chọn sơn nhà bằng các màu như màu vàng, màu nâu, màu tím, màu đỏ, màu hồng và màu cam. Đây là các màu bản mệnh và tương sinh, giúp gia chủ mệnh Thổ thu nhiều tài lộc, gặp nhiều may mắn.

Mệnh Thổ sơn nhà màu vàng
Màu vàng là màu may mắn, ẩn chứa một sự thoải mái, dễ chịu dành cho tinh thần và tư tưởng. Màu vàng tượng trưng cho ánh nắng mặt trời, sự ấm áp, sự sống và năng lượng tích cực. Tông màu vàng cũng ít hấp thụ nhiệt, phù hợp với khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Vì vậy không chỉ là màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Thổ, màu vàng đối với các mệnh khác nếu hợp phong thủy cũng là lựa chọn được ưa chuộng.

Mệnh Thổ sơn nhà màu nâu
Màu nâu là màu gắn liền với đất, thể hiện tính cách của một người trầm tính, thích sự bình yên, nhẹ nhàng và vững chắc. Bên cạnh đó, màu nâu mang đến vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và sạch sẽ. Màu nâu tốt cho cung Tử Tức (con cháu) và cung Quý Nhân hoặc cung Quan Lộc. Người mệnh Thổ sơn nhà bằng màu nâu chính là màu sắc bản mệnh tốt nhất.

Đọc bài viết đầy đủ tại: https://ancugia.com/mau-son-nh....a-cho-nguoi-menh-tho

Địa chỉ: 530 Tôn Đản, phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Số điện thoại: 0906489590
Email: ancugiagmail.com

#an_cư_gia #màu_sơn_nhà_cho_người_mệnh_thổ #sơn_nhà

image