Đồng Nai cách Sài Gòn bao nhiêu km?
Cuối tuần trước, tôi đến tỉnh Đồng Nai để tham quan và khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng. Vì khoảng cách từ Sài Gòn đến Đồng Nai không quá xa nên tôi đến đó bằng xe máy. Đoán chừng có nhiều bạn trẻ hiện nay muốn biết quãng đường từ Sài Gòn đi Đồng Nai nên mình chia sẻ trong bài viết dưới đây.
Giới thiệu chung về Đồng Nai
Đồng Nai có vùng “đỉnh núi” lớn nhất Việt Nam, “đốn” lòng du khách hàng chục danh lam, thắng cảnh khác nhau. Hàng ngàn du khách từ khắp nơi trên thế giới đổ về Đồng Nai mỗi năm.
Được phù sa bồi đắp, đất đai màu mỡ đã biến nơi đây thành vựa trái cây của cả nước. Người dân Đồng Nai thu hoạch trái cây từ tháng 5 đến tháng 8 nên nếu thích thưởng thức hương vị thơm ngon của trái cây chín mọng thì nên chọn thời điểm này để đến Đồng Nai. Vào những thời điểm khác, bạn cũng có thể du lịch Đồng Nai, tận hưởng và tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đồng Nai, bởi vẻ đẹp như tranh vẽ ở đây vào tất cả các mùa.
Quãng đường từ Biên Hòa đi Sài Gòn bao nhiêu km?
Vì Sài Gòn rộng lắm, có 19 quận và 5 huyện, riêng quận trung tâm là 1 quận để tính cạnh và khoảng cách đến Sài Gòn. Có thể nói quận 1 là nơi không thể bỏ qua khi đến Sài Gòn, để đánh giá cao sự phồn hoa và sầm uất bậc nhất nước ta, trung tâm thương mại với nhiều tòa nhà cao tầng, khu vui chơi giải trí đặc biệt là sự náo nhiệt về đêm. . Tuyến đường ngắn nhất đến Quận 1 Sài Gòn dài 30,3 km và mất khoảng 1 giờ 7 phút đi xe vào giờ thấp điểm. Nếu điểm đến của bạn ở ngoại thành, khoảng cách từ Biên Hòa đến Sài Gòn có thể lên tới 38-39 km, thời gian chung là 1h đến 1h30 phút.
Xem thêm bài viết sau:
https://bocapvang.net/dong-nai....-cach-sai-gon-bao-nh
#dulich, #dongnaicachsaigonbaonhieukm, #bocapvang
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Số điện thoại: 0868848189
Email: bocapvang2021gmail.com

Đồng Nai cách Sài Gòn bao nhiêu km?
Favicon 
bocapvang.net

Đồng Nai cách Sài Gòn bao nhiêu km?

Bạn đang thắc mắc về khoảng cách từ Đồng Nai cách Sài Gòn bao nhiêu km? Vậy hãy cùng tìm hiểu khoảng cách và phương tiện di chuyển