TOP 10 cây cầu ở Sài Gòn đẹp nổi tiếng nên check-in nhất
Sài Gòn là một trong những thành phố hoa lệ, sầm uất nhất cả nước. Nơi đây không chỉ có nhịp sống hiện đại, kinh tế phát triển mà cơ sở hạ tầng giao thông cũng được đầu tư cực kỳ đồng bộ. Trong đó, những cây cầu lớn với lối kiến trúc độc đáo đã góp phần điểm tô thêm cho thành phố vẻ đẹp khó cưỡng. Dưới đây Bò Cạp Vàng sẽ giới thiệu đến bạn đọc 10 cầu đẹp ở Sài Gòn – niềm tự hào của người dân thành phố.
Cầu Thủ Thiêm
Cầu Thủ Thiêm bắc ngang qua sông Sài Gòn, nối liền quận Bình Thạnh và quận 2 với tổng chiều dài lên đến 1250m. Cầu mang vẻ đẹp hiện đại, phản ánh sự phát triển nhanh chóng của thành phố. Hàng ngày, cầu luôn nhộn nhịp phương tiện qua lại trên 6 làn xe. Về chiều tối, cầu lại mang vẻ đẹp lung linh. Đứng trên cầu, ta có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp rộng lớn của sông Sài Gòn hay những tòa cao ốc chọc trời, cực kỳ thú vị.
Cầu Sài Gòn
Đây cũng là một cây cầu rộng lớn bắc ngang qua dòng sông Sài Gòn thơ mộng, là nút giao giữa Xa lộ Hà Nội với đường điện Biên Phủ thuộc quận Bình Thạnh. Cây cầu được khánh thành và chính thức cho xe lưu thông vào năm 1961. Năm 1998, cầu Sài Gòn được tu sửa, khoác lên mình tấm áo mới mẻ. Dưới chân cầu, hai khu du lịch Vân Khánh và Tân Cảng mỗi ngày đều đón hàng trăm nghìn lượt khách ghé thăm.
Cầu Phú Mỹ
Cầu Phú Mỹ chính là cây cầu văng có quy mô lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh tính đến thời điểm hiện tại. Cầu trở thành chốt giao thông mang tính chiến lược, được ví như cửa ngõ quan trọng của thành phố mang tên Bác. Cầu Phú Mỹ nổi bật nhất khi nhìn về đêm, lúc ánh đèn lung linh chiếu lên hệ thống dây văng sáng lấp lánh, chắc chắn cảnh tượng ngày sẽ khiến rất nhiều người thích thú.
Cầu Ông Lớn
Cầu Mống Sài Gòn
Cầu Sài Gòn
Cầu chữ Y
Cầu Bình Lợi
Cầu Chà Và
Xem thêm bài viết sau:
https://bocapvang.net/cau-o-sai-gon/
#dulich, #cauosaigon, #bocapvang, #cauosaigondep
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Số điện thoại: 0868848189
Email: bocapvang2021gmail.com

TOP 10 cây cầu ở Sài Gòn đẹp nổi tiếng nên check-in nhất
Favicon 
bocapvang.net

TOP 10 cây cầu ở Sài Gòn đẹp nổi tiếng nên check-in nhất

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi quy tụ nhiều công trình kiến trúc hiện đại nhất tại Việt Nam, trong đó những cầu ở Sài Gòn có vẻ đẹp độc đáo riêng.