Top 8+ trò chơi team building bãi biển siêu hấp dẫn
Để thúc đẩy tinh thần của mọi người, hiện nay có rất nhiều giải pháp đang được thực hiện nhằm cải thiện cách làm việc và tăng hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu đã đề ra. Và một trong những phương pháp được nhiều tổ chức, công ty lựa chọn đó là Team Building.
Top 8+ trò chơi team building bãi biển siêu hấp dẫn
Trò chơi kéo co
2 đội sẽ được nắm vào một sợi dây thừng, sợi dây này sẽ được đánh dấu bằng một vạch trung tâm ở giữa phần dây, ngoài ra còn có vạch ngang được phân chia trên mặt đất. Sau khi có hiệu lệnh của ban tổ chức đội nào kéo được phần có đánh dấu trên sợi dây qua vạch thì đội đó thắng cuộc.
Trò chơi chung sức đồng lòng
Các đội 1 chiếc vòng có 6 dây chung quanh và 01 ly nhựa đặt giữa vòng tròn. Sau đó các đội dùng ly giữa vòng múc nước, vượt qua 1 tấm bạt nhựa có nước sà phòng và đổ đầy vào 1 cái sô ở phía mức đến. Đội nào hoàn thành trước sẽ là đội chiến thắng.
Trò chơi bóng chuyền trên biển
Mỗi đội nhận một tấm ni lon và chuyền trái bóng qua sân đối phương cứ như thế đội nào không chuyền được bóng qua sân hoặc để rơi bóng là bị thua một điểm. Đội được 3 điểm trước là đội chiến thắng.
Truy tìm ngọc báu
Sau màn khởi động nhẹ nhàng, các đội chơi tìm cho mình một cặp nam nữ để tạo hứng thú trong trò chơi này, sau đó bịt mắt nhau tìm kẹo trộn trong thau có bột mì. Trò chơi này mang tính cạnh tranh cao, khiến người xem cười ngả nghiêng.
Bóng chuyền nước
Trong trò chơi này, cần tới dụng cụ là tấm bạt và quả bóng, các đội sẽ lần lượt dùng tấm bạt của mình để hứng và đưa quả bong bóng có nước đi qua lưới bóng chuyền để di chuyển vào sân của đối phương. Đội nào làm bể bóng hay làm rơi bong bóng ra ngoài nhiều nhất sẽ là đội thua cuộc.
Ra khơi
Trò chơi này nhằm mô phỏng những chiếc thuyền lênh đênh trên biển, người chơi sẽ phải làm theo lời người quản trò. Người quản trò sẽ sáng tạo ra các hiệu lệnh sao cho phù hợp với đôi chơi. Ví dụ, khi quản trò kêu Nhảy lên phao bao nhiêu người, thì mọi người phải thật nhanh chóng hình thành đội đúng với số lượng mà quản trò đưa ra và cầm tay nhau tạo thành một vòng tròn. Trò chơi này đòi hỏi tinh thần và ý trí đồng đội cực cao.
Thuyền trưởng đến
Trong trò chơi này, các đội chơi phải tập hợp thành các hàng dọc. Mỗi người đứng đâu hàng sẽ là một vị thuyền trưởng điều hành con tàu. Nhưng vừa ra đến biển thì gặp bão tố… Vì vậy cả đội sẽ có một cuộc thi bầu ra thuyền trưởng xuất sắc nhất trong đội theo hướng dẫn của quản trò. Một trong những trò chơi thú vị và đầy tính cạnh tranh.
Xem thêm bài viết sau:
https://bocapvang.net/team-building-bai-bien/
#dulich, #teambuildingbaibien, #bocapvang
Địa chỉ: Ấp 3, Xã Phước Khánh, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai, Việt Nam
Số điện thoại: 0868848189
Email: bocapvang2021gmail.com

Top 8+ trò chơi team building bãi biển siêu hấp dẫn ⭐ 2023
Favicon 
bocapvang.net

Top 8+ trò chơi team building bãi biển siêu hấp dẫn ⭐ 2023

Khi tham gia team building bãi biển giúp xây dựng tinh thần đoàn kết⭐, văn hóa và tăng hiệu quả công việc⭐, là cơ hội thấy được thế mạnh✅ Teambuilding bãi biển.